Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng trạng thái giữa đêm rồi xóa vội, bị nghi ẩn ý vụ Phi Nhung - Hồ Văn Cường

Động thái bất thường của Lâm Khánh Chi nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái gây chú ý. Tuy nhiên, chỉ sau vài phút đăng tải, Lâm Khánh Chi đã vội vàng xóa đi dòng trạng thái này.

Cụ thể, Lâm Khánh Chi viết rằng: "Đưa tiền cho ba mẹ em ấy giữ đi". Dòng trạng thái của Lâm Khánh Chi được chia sẻ ngay sau khi Phi Nhung khẳng định trên tờ Thanh Niên rằng, tiền cát xê sẽ được trao lại khi Hồ Văn Cường đủ 18 tuổi.

Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng trạng thái giữa đêm rồi xóa vội, bị nghi ẩn ý vụ Phi Nhung - Hồ Văn Cường-1

Chia sẻ trên trang cá nhân của Lâm Khánh Chi.

Trước đó, Phi Nhung có chia sẻ trên tờ Thanh Niên liên quan tới tin đồn chèn ép cát xê của Hồ Văn Cường cũng như mối quan hệ với con trai nuôi.

Phi Nhung khẳng định trên báo Thanh Niên rằng, quản lý là người giữ tiền cát xê của Hồ Văn Cường và sẽ đưa toàn bộ khi nam ca sĩ đủ 18 tuổi hay muốn ra ở riêng: "Khi Cường đi hát, muốn ra riêng thì lấy. Tôi nói mẹ Cường cứ để tiền cho quản lý giữ đi. Khi mà Cường học xong cấp 3, đủ 18 tuổi rồi thì tôi đưa hết tất cả để mẹ con mua nhà, hay mướn nhà gì đó. Tôi cũng sẽ cho thêm vài trăm triệu vốn để Cường làm ăn. Tôi không thích mang chuyện của tôi cho xã hội bàn tán, nhưng vì xã hội quan tâm Cường, vì khán giả quan tâm nên bây giờ tôi mới nói", Phi Nhung chia sẻ với báo Thanh Niên.

Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng trạng thái giữa đêm rồi xóa vội, bị nghi ẩn ý vụ Phi Nhung - Hồ Văn Cường-2

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lam-khanh-chi-bat-ngo-dang-trang-thai-giua-dem-roi-xoa-voi-bi-nghi-an-y-vu-phi-nhung-ho-van-cuong-162211106004747606.htm

Hồ Văn Cường

Lâm Khánh Chi

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.