Lâm Khánh Chi bất ngờ tuyên bố: "Tôi chưa bao giờ yêu Vĩnh Thụy"

Nhiều năm trôi qua nhưng Lâm Khánh Chi vẫn chưa thoát được những ồn ào với siêu mẫu Vĩnh Thụy.

Năm 2017, Lâm Khánh Chi gây xôn xao dư luận khi tiết lộ trong cuốn tự truyện của mình về những phút say nắng với người đàn ông tên V.T khi hai người tham gia gameshow tại Thái Lan. Với những chi tiết được hé lộ, khán giả nhanh chóng đoán ra đó chính là chàng siêu mẫu điển trai Vĩnh Thụy.

Sau đó, Lâm Chí Khanh cũng lên tiếng thừa nhận trong một talkshow của Jam: "Lúc đó tôi cũng chỉ mến Vĩnh Thụy thôi chứ chưa bao giờ nói yêu người ấy. Tôi chỉ mến và thích".

Bản thân Vĩnh Thụy thì cảm thấy rất phiền phức khi bị kéo vào sự việc này. Ngay thời điểm tên mình bị nhắc đến, nam người mẫu đã bày tỏ cảm xúc bực bội của mình qua dòng trạng thái ngắn: "Quá xàm. Vớ vẩn".

Lâm Khánh Chi bất ngờ tuyên bố: Tôi chưa bao giờ yêu Vĩnh Thụy-1

Tuy nhiên, kể từ đó đến nay mối quan hệ "chưa đâu vào đâu" của Lâm Khánh Chi và Vĩnh Thụy vẫn thường xuyên bị đào xới nhắc lại, khiến những người trong cuộc cảm thấy khó xử.

Vì vậy, Lâm Khánh Chi đã quyết định đăng đàn thêm một lần nữa, để nói một cách thẳng thắn và rõ ràng về sự việc này, tránh những hiểu lầm không đáng có.

"Tôi chưa bao giờ yêu Vĩnh Thụy nên đừng bao giờ đề cập vấn đề này và ghép tên với nhau nữa. Xin cảm ơn", Lâm Khánh Chi viết.

Thời gian này, Lâm Khánh Chi đang vướng phải ồn ào tình cảm với chồng cũ. Sau khi chia tay, cô bị tố thay lòng đổi dạ, có người mới trong giai đoạn đang chung sống với người cũ. Sau đó, Lâm Khánh Chi đã lên tiếng phủ nhận chuyện này.

Theo Trí Thức Trẻ


Vĩnh Thụy

Lâm Khánh Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.