Làm thế nào để Lưu Hương Giang vượt qua "giông bão"?

Dù không lên tiếng nói rõ nhưng cư dân mạng ngầm hiểu ca sĩ Lưu Hương Giang đã chia tay nhạc sĩ Hồ Hoài Anh khi chia sẻ "chúng tôi văn minh và cùng nhau chăm sóc con".

Làm thế nào để Lưu Hương Giang vượt qua giông bão?-1

Ca sĩ Lưu Hương Giang cùng hai con gái

Chia sẻ hình ảnh mới nhất đi ăn cùng gia đình nhưng vắng bóng Hồ Hoài Anh, dư luận càng thêm nghi ngờ ca sĩ Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã không còn chung lối. Sau những ồn ào liên quan đến nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, ca sĩ Lưu Hương Giang đã lấy lại được thăng bằng để tiếp tục công việc và chăm sóc 2 con.

Trước thắc mắc không còn song hành cùng Hồ Hoài Anh trong con đường sắp tới, đặc biệt là các dự án âm nhạc, liệu Lưu Hương Giang có ổn, nữ ca sĩ chia sẻ: "Đừng gắn tên tôi với bất kỳ điều gì khác. Hãy để tôi độc lập. Sự tự lập là một trong những nét hấp dẫn nhất của phụ nữ thời hiện đại và tôi thích được nhìn nhận như vậy. Những gì đã qua, hãy để nó trôi qua. Có những chuyện xảy ra không thể thay đổi được. Mình phải nhìn về phía trước vì nếu cứ vừa đi vừa nhìn lại quá khứ thì sẽ bị vấp đấy".

Làm thế nào để Lưu Hương Giang vượt qua giông bão?-2

Ca sĩ Lưu Hương Giang ngày càng xinh xắn

Với ca sĩ Lưu Hương Giang, trước những giông tố thay vì mân mê những tổn thương, chị sẽ tìm cách để kiếm tìm niềm vui. Bởi chị không có thời gian cho những người làm chị buồn. "Phải tự biết cách làm mình hạnh phúc", chị nói. "Ăn một món ngon cũng là hạnh phúc. Hạnh phúc chính là những điều nhỏ nhặt mà đôi khi người ta lại bỏ quên vì mải chạy theo những điều xa vời. Mọi thứ đều do mình lựa chọn thôi" - nữ ca sĩ bộc bạch.

"Thí dụ hôm nay chúng ta kiếm được 100 triệu đồng, nhưng chúng ta vẫn thấy ít, muốn có 1 tỉ đồng. Đến khi có được rồi lại vẫn không hài lòng và muốn nhiều hơn nữa. Nếu cứ giữ suy nghĩ đó thì cuộc đời rất mệt mỏi. Chưa chắc những người giàu có, được chồng yêu thương, mua cho bao nhiêu món quà, đã hạnh phúc bằng mình, đúng không?" - chị nói thêm.

Làm thế nào để Lưu Hương Giang vượt qua giông bão?-3

Hai con là nguồn động viên của chị

Với ca sĩ Lưu Hương Giang, điều giá trị nhất trong cuộc sống của chị là hai đứa trẻ. "Các con giúp chúng ta cân bằng, xoa dịu những khó khăn và được tiếp thêm động lực" - chị bày tỏ.

Nữ ca sĩ cho biết những năm tuổi trẻ, chị lao ra đường để tìm kiếm niềm vui. Nhưng nay, chị dành thời gian cho con cái, cho những người chị quý mến.

"Tôi cũng quan tâm đến bản thân, đến những sở thích của mình. Trước đây tôi lỡ dở nhiều việc, thí dụ chưa làm xong cái này đã nhảy sang cái kia. Nhưng bây giờ tôi học cách giữ được sự bình tĩnh, sắp xếp ngăn nắp lại từng việc trong cuộc sống và để mọi thứ đi đúng đường của nó" - Lưu Hương Giang chia sẻ.

  Theo NLĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/lam-the-nao-de-luu-huong-giang-vuot-qua-giong-bao-20230608090126271.htm

Lưu Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.