Lâm Vỹ Dạ bị anti-fans thả 'phẫn nộ' sau khi dẫn đầu đề cử tại Mai Vàng

Nhiều người cho rằng cô không xứng đáng nhận giải vì nhiều năm qua chưa có tác phẩm hài nào đáng nhớ.

Làn sóng anti-fans Hương Giang vừa tạm im ắng thì đến lượt 1 ngôi sao khác bị đưa vào 'tầm ngắm'. Đó là Lâm Vỹ Dạ - nữ nghệ sĩ hài quen mặt với nhiều khán giả truyền hình.

Năm 2018, 2019, Lâm Vỹ Dạ đều nhận giải Mai Vàng ở hạng mục Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất. Năm nay, cô tiếp tục được đề cử ở hạng mục này. BTC giải Mai Vàng cũng vừa công bố Lâm Vỹ Dạ đang là người dẫn đầu tại hạng mục Nghệ sĩ hài sau đợt kiểm phiếu sơ bộ sau 45 ngày đề cử, sau đó lần lượt là Trường Giang, Trấn Thành, Huỳnh Lập, Puka...

Lâm Vỹ Dạ bị anti-fans thả phẫn nộ sau khi dẫn đầu đề cử tại Mai Vàng-1

Kết quả này khiến các anti-fans của Lâm Vỹ Dạ không cảm thấy hài lòng. Số lượng anti-fans của nữ nghệ sĩ tăng đột biến trong thời gian qua, sau khi cô liên tục bị 'chộp' các khoảnh khắc 'chơi game mà cọc', thái độ thiếu tôn trọng với đồng nghiệp, làm lố trên truyền hình... Nhiều người chỉ ra mặc dù 'mang tiếng' là nghệ sĩ hài nhưng vai trò Lâm Vỹ Dạ quen thuộc nhất lại là người chơi gameshow, tham gia chương trình giải trí chứ không có tác phẩm nào đáng nhớ.

Lâm Vỹ Dạ bị anti-fans thả phẫn nộ sau khi dẫn đầu đề cử tại Mai Vàng-2

Làn sóng anti-fans của Lâm Vỹ Dạ không dồn dập như Hương Giang nhưng cũng đang trở thành 'thế lực' không thể khinh thường. Được biết group anti-fans của cô trên facebook đã chạm mốc 16.000 người.

Vì lẽ đó nên khi giải Mai Vàng thông báo Lâm Vỹ Dạ đang dẫn đầu đề cử, nhóm anti-fans này đã lũ lượt kéo vào để thả 'phẫn nộ', còn liên tục comment chỉ trích, kêu gọi netizens vote cho những nghệ sĩ khác như Trường Giang hay Trấn Thành.

Lâm Vỹ Dạ bị anti-fans thả phẫn nộ sau khi dẫn đầu đề cử tại Mai Vàng-3Lâm Vỹ Dạ bị anti-fans thả phẫn nộ sau khi dẫn đầu đề cử tại Mai Vàng-4Lâm Vỹ Dạ bị anti-fans thả phẫn nộ sau khi dẫn đầu đề cử tại Mai Vàng-5Lâm Vỹ Dạ bị anti-fans thả phẫn nộ sau khi dẫn đầu đề cử tại Mai Vàng-6

Lâm Vỹ Dạ bị anti-fans thả 'phẫn nộ' sau khi dẫn đầu đề cử tại Mai Vàng 5

Vừa qua, Hứa Minh Đạt cũng có chia sẻ tâm trạng của Lâm Vỹ Dạ khi biết mình bị anti-fans ồ ạt tấn công trên mạng. Anh cho biết vợ mình rất buồn, tổn thương, anh phải luôn cố gắng khuyên nhủ vợ đừng buồn lòng trước những thị phi từ 'thế giới ảo' mà hãy tập trung thật tốt cho công việc của mình.

Hứa Minh Đạt cũng không muốn nói thêm gì về group anti-fans của Lâm Vỹ Dạ: 'Bây giờ tôi nói linh tinh không khéo lại có group anti-fans Hứa Minh Đạt'.

Lâm Vỹ Dạ bị anti-fans thả phẫn nộ sau khi dẫn đầu đề cử tại Mai Vàng-7

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/lam-vy-da-bi-anti-fans-tha-phan-no-sau-khi-dan-dau-de-cu-tai-mai-vang-1995155.html

Lâm Vỹ Dạ


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.