Lan Ngọc chính thức lên tiếng về tin hẹn hò Jack

Không giữ im lặng, Lan Ngọc mới đây đã chính thức lên tiếng.

Showbiz Việt dạo này rôm rả rất nhiều tin đồn chấn động. Sau vụ một nữ ca sĩ Gen Z bị tố giật chồng đàn chị, netizen "choáng váng" hơn với thông tin ngọc nữ màn ảnh đang hẹn hò ca sĩ triệu view, bất chấp quá khứ "tra nam" của đàng trai.

Sau loạt điểm trùng khớp, netizen rần rần gọi tên cặp đôi nghi đang bí mật hẹn hò này không ai khác là Ninh Dương Lan Ngọc và Jack.

Lan Ngọc chính thức lên tiếng về tin hẹn hò Jack-1

Lan Ngọc dính tin đồn đang bí mật hẹn hò với Jack

Tuy nhiên, sáng ngày 21/3, Lan Ngọc đã chính thức lên tiếng làm rõ thực hư tin đồn này trên MXH. Theo đó, nữ diễn viên phủ nhận hẹn hò đàn em, cho biết hiện đang mệt và không muốn bị lôi vào những tin đồn. Vốn là nữ diễn viên đình đám, góp mặt trong nhiều gameshow truyền hình nổi tiếng nên đời tư của Lan Ngọc xưa nay luôn được công chúng theo dõi sát sao.

Lan Ngọc chính thức lên tiếng về tin hẹn hò Jack-2

Lan Ngọc chính thức lên tiếng về tin hẹn hò Jack-3

Jack kém Lan Ngọc 7 tuổi. Cả hai từng có thời gian hợp tác ghi hình chung trong chương trình Chạy Đi Chờ Chi

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lan-ngoc-chinh-thuc-len-tieng-ve-tin-hen-ho-jack-162222103113652282.htm

Ninh Dương Lan Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.