Lan Phương: Tôi từng hỏi đạo điễn tại sao phải khóc nhiều như thế này?

Lan Phương đã có nhiều chia sẻ trong cuộc trò chuyện với MC Thuỵ Vân ở chương trình Chuyển động 24H vào cuối tuần.

Trong cuộc trò chuyện với MC Thuỵ Vân, Lan Phương thừa nhận ban đầu khi đọc kịch bản, cô không có ấn tượng quá nhiều về nhân vật Vân Khánh.

Lan Phương: Tôi từng hỏi đạo điễn tại sao phải khóc nhiều như thế này?-1

'Khi đọc kịch bản ở phần 1, có những phần của Khánh có sự đanh đá, đáo để và hay bắt nạt chồng, khá giống với những nhân vật trước của tôi đã đóng. Bản thân tôi muốn thể hiện một hình ảnh hoàn toàn khác. Nhưng khi trao đổi với đạo diễn, thì anh ấy tin tôi sẽ làm tốt.

Tôi học cách yêu nhân vật từ từ. Thời gian đầu chưa yêu lắm đâu nhưng theo thời gian, tôi tìm thấy những điểm tốt và chưa tốt của cô ấy để làm cho nhân vật trở nên sống động và có nhiều tầng lớp cảm xúc hơn.

Ở phần 2 thì gia đình Khánh có nhiều bi kịch hơn. Chính vì thế có nhiều thứ để cho tôi bộc lộ hơn' - Lan Phương chia sẻ về nhân vật của mình.

Lan Phương: Tôi từng hỏi đạo điễn tại sao phải khóc nhiều như thế này?-2

Sang phần 2 của phim, khi đọc kịch bản, vì thấy Khánh có quá nhiều bi kịch mà Lan Phương đã bảo đạo diễn cô không muốn khóc nhiều như vậy.

'Tôi đã chuẩn bị tâm thế có thể cảnh quay này mình sẽ không phải khóc đâu nhưng khi vào diễn thì tự nhiên nước mắt đến dù mình không hề cố tình. Tôi nghĩ mình đã cảm nhận được Khánh và bất cứ ai trong hoàn cảnh đấy cũng sẽ rơi nước mắt thôi' - Lan Phương tâm sự.

Nói về bạn diễn - nam diễn viên Hồng Đăng, Lan Phương cho biết lần này hợp tác chung đã khác rất nhiều khi cả hai đóng trong Cả một đời ân oán. Ở phim trước, vì chưa từng diễn với nhau nên dường như là vừa diễn vừa tìm hiểu nhau, quan sát nhau nhiều hơn. Còn ở Thương ngày nắng về, thì cả hai nhìn nhau, thoại với nhau là đã thấy rất thoải mái và thật.

'Việc diễn chung với Hồng Đăng rất thú vị và thoải mái, tôi rất chờ đón những cảnh quay cùng Hồng Đăng' - Lan Phương thừa nhận.

Mời quý vị khán giả theo dõi toàn bộ cuộc trò chuyện của MC Thuỵ Vân và diễn viên Lan Phương trong Video trên.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://vtv.vn/truyen-hinh/lan-phuong-toi-tung-hoi-dao-dien-tai-sao-phai-khoc-nhieu-nhu-the-nay-20220529105853379.htm

Thương ngày nắng về


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.