Lâu lắm mới thấy Tô Hữu Bằng xuất hiện, ngoại hình ở tuổi 49 thế nào sau tin đồn "tri kỉ" Triệu Vy bị truy nã?

Hình ảnh mới nhất của Tô Hữu Bằng nhận được nhiều sự chú ý của dư luận.

Sau thời gian im ắng, mới đây Tô Hữu Bằng đã bất ngờ xuất hiện trở lại trên mạng xã hội. Từ sau ồn ào của người bạn thân thiết Triệu Vy, Tô Hữu Bằng cũng dường như im ắng hơn. Có vẻ như Tô Hữu Bằng cũng không muốn bất kỳ động thái nào của mình lại gây chú ý giữa ồn ào của bạn thân. 

Mặc dù Triệu Vy bị "nguy hiểm" nhưng khác với Huỳnh Hiểu Minh ngay lập tức hủy kết bạn thì Tô Hữu Bằng vẫn kiên định không có bất kỳ động thái này. Hành động này của Tô Hữu Bằng nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Nhiều người cho rằng sau vụ việc Triệu Vy sẽ nhận ra rằng lúc khó khăn ai mới là bạn thân sự của mình. 

Trong bức ảnh mới nhất, nam diễn viên nổi tiếng một thời diện áo vest đơn giản và trẻ trung. Dường như thời gian không làm ảnh hưởng nhiều tới Tô Hữu Bằng khi ở tuổi 49 nam diễn viên/ ca sĩ đình đám vẫn trẻ hơn so với tuổi của mình. 

Lâu lắm mới thấy Tô Hữu Bằng xuất hiện, ngoại hình ở tuổi 49 thế nào sau tin đồn tri kỉ Triệu Vy bị truy nã?-1


 Trước đó không lâu, Tô Hữu Bằng dính tin đồn đã kết hôn bí mật 10 năm. Theo đó, vợ anh chính là người đại diện tên Amy. Ngay sau khi tin đồn xuất hiện, Tô Hữu Bằng đã nhanh chóng lên tiếng đính chính và phủ nhận hoàn toàn: "Giả mạo, không có cuộc hôn nhân giấu giếm nào cả, ăn bánh ú còn tốt hơn ăn dưa".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lau-lam-moi-thay-to-huu-bang-xuat-hien-ngoai-hinh-o-tuoi-49-the-nao-sau-tin-don-tri-ki-trieu-vy-bi-truy-na-162220704132954951.htm

Tô Hữu Bằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.