Lâu lâu mới xuất hiện, nhưng sao nhan sắc của Song Hye Kyo lại tiều tụy hơn thế này

Cư dân mạng cho rằng, đây hoàn toàn là do góc chụp cũng như việc Song Hye Kyo để chế độ đen trắng.

Mới đây, trên trang Instagram story, Song Hye Kyo đã chia sẻ lại hình ảnh chụp cùng một người bạn. Trong hình, Song Hye Kyo cùng cô bạn cả hai đều để mặt mộc tự nhiên. 

Tuy nhiên, người hâm mộ lại nhận xét rằng, trong bức ảnh này, làn da của Song Hye Kyo có phần kém căng mịn, thậm chí gương mặt cũng nhỏ đi rất nhiều. Nhiều người cho rằng, ở bức hình mới này trông Song Hye Kyo gầy hơn rất nhiều so với đợt trước. Phải chăng những tin đồn thất thiệt vô căn cứ thời gian cũng gây ảnh hưởng không ít tới Song Hye Kyo. 

Lâu lâu mới xuất hiện, nhưng sao nhan sắc của Song Hye Kyo lại tiều tụy hơn thế này-1

Bên cạnh đó, có cư dân mạng cho rằng, đây hoàn toàn là do góc chụp cũng như việc Song Hye Kyo để chế độ đen trắng. Điều này khiến làn da của Song Hye Kyo không được sáng, gương mặt cùng phần cằm cũng nhỏ hơn nhiều. 

Sau những ồn ào xung quanh vụ ly hôn với chồng cũ Song Joong Ki, Song Hye Kyo hoàn toàn không có hoạt động trong làng giải trí Hàn Quốc cũng như quyết định tạm dừng việc đóng phim. Tới nay sau hơn 1 năm vắng bóng Song Hye Kyo vẫn nhất quyết chưa trở lại với phim trường.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lau-lau-moi-xuat-hien-nhung-sao-nhan-sac-cua-song-hye-kyo-lai-tieu-tuy-hon-the-nay-22202027823498947.htm

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.