Lê Âu Ngân Anh phản ứng thế nào sau khi bị fan Việt tố "thi chui" với cộng đồng quốc tế?

Có vẻ như Lê Âu Ngân Anh không mấy bận tâm tới những ồn ào xung quanh mình.

Có vẻ như Lê Âu Ngân Anh không mấy bận tâm tới những ồn ào xung quanh mình.

Sau gần 1 tuần đến với Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2018, Lê Âu Ngân Anh liên tục nhận được sự quan tâm của dư luận trong nước nhưng lại không phải với thái độ tích cực. Lần đầu tiên có một người đẹp đi dự thi tại cuộc thi nhan sắc quốc tế bị chính fan Việt vào fanpage chính thức tẩy chay và tố "thi chui".

Lê Âu Ngân Anh phản ứng thế nào sau khi bị fan Việt tố thi chui với cộng đồng quốc tế?-1

Những tưởng chuyện này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới Lê Âu Ngân Anh nhưng có vẻ như không làm người đẹp quá phiền lòng. Trên trang cá nhân của mình, Lê Âu Ngân Anh liên tục cập nhật hành trình của mình tại Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2018. Cô nàng còn khoe rằng mình đã làm quen được nhiều bạn bè mới tại cuộc thi.

Lê Âu Ngân Anh phản ứng thế nào sau khi bị fan Việt tố thi chui với cộng đồng quốc tế?-2

Trong phần story trên facebook của mình, Lê Âu Ngân Anh đã khoe hình ảnh chụp cùng hai đại diện Hàn Quốc và Nhật Bản. Cô nàng hài hước chia sẻ rằng: "Chúng tôi có giống sinh ba không".

Lê Âu Ngân Anh phản ứng thế nào sau khi bị fan Việt tố thi chui với cộng đồng quốc tế?-3

Có vẻ như cô nàng quyết định không quan tâm gì đến những bình luận trái chiều từ cư dân mạng mà tập trung cho việc thi cử của mình. 

Theo những hình ảnh mà người đẹp chia sẻ thì có vẻ như khuôn mặt của Lê Âu Ngân Anh đã đỡ sưng và cứng đơ như mấy hôm trước. Tuy nhiên, điều này cũng không làm cư dân mạng cảm thấy hài lòng.

Theo Helino


Lê Âu Ngân Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.