Lễ cưới Hoa hậu Chuyển giới Nong Poy và chồng doanh nhân

Nong Poy và doanh nhân Oak Phakwa Hongyok tổ chức lễ cưới ngày 1/3. Hoa hậu chuyển giới tâm sự cô may mắn khi được chồng yêu thương, bảo vệ.

Ngày 1/3, tờ Thairath đưa tin Nong Poy và doanh nhân Oak Phakwa Hongyok tổ chức lễ cưới. Cô dâu diện váy truyền thống theo phong tục của lễ cưới Baba. Hoa hậu chuyển giới đeo đầy đồ trang sức bằng vàng và đá quý. Gây chú ý hơn cả là vương miện hoa được làm thủ công từ vàng.

Nong Poy tâm sự ngay khi nhìn thấy Oak Phakwa Hongyok, cô đã nhận thấy anh là định mệnh của cuộc đời. “Tôi cảm thấy anh ấy chính là câu trả lời cho cuộc sống của tôi. Tôi đã nói với anh Oak vài ngày trước rằng tôi rất may mắn. Tôi may mắn hơn cả người phụ nữ kết hôn với một hoàng tử. Anh ấy có thể làm mọi thứ vì tôi. Tôi không còn gì để hối hận”.

Lễ cưới Hoa hậu Chuyển giới Nong Poy và chồng doanh nhân-1

Lễ cưới Hoa hậu Chuyển giới Nong Poy và chồng doanh nhân-2

Cô dâu đội vương miện vàng và đầy trang sức trong lễ cưới. Ảnh: Thairath.

Trong khi đó, doanh nhân Oak Phakwa Hongyok nhắn nhủ tới vợ: “Anh sẽ yêu em mãi mãi. Cảm ơn em”.

Trước đó, hoa hậu chuyển giới cùng chồng tổ chức tiệc độc thân vào giữa tháng 2 ở khách sạn Mandarin Oriental và lễ gia tiên tại nhà chồng ngày 22/2. Nhiều đồng nghiệp nổi tiếng như Toey Jarinporn, Janie Tienphosuwan, Nune Woranuch Bhirombhakdi… gửi lời chúc mừng cô dâu, chú rể.

Nong Poy và doanh nhân Oak Phakwa Hongyok quen nhau từ khi cô chưa chuyển giới. Oak Phakwa Hongyok là bạn thân của anh trai Nong Poy. Hoa hậu chuyển giới được gia đình chồng yêu thương, ủng hộ.

Oak Phakwa Hongyok là người thừa kế bảo tàng, chuỗi nhà hàng, quán cà phê nổi tiếng ở Phuket.

Nong Poy phẫu thuật chuyển giới năm 17 tuổi và đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế một năm sau đó. Cô có gương mặt xinh đẹp, vóc dáng thon gọn và được mệnh danh hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan. Nong Poy diễn xuất trong nhiều bộ phim ở Thái Lan và Trung Quốc. Vài năm trở lại đây, cô ít tham gia các hoạt động giải trí để chăm sóc bản thân và phát triển việc kinh doanh.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/le-cuoi-hoa-hau-chuyen-gioi-nong-poy-va-chong-doanh-nhan-post1407792.html

hoa hậu chuyển giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.