Lê Dương Bảo Lâm đối chất với mẹ và vợ sau ồn ào mẹ chồng nàng dâu mâu thuẫn đến không nhìn mặt

Giữa lúc cư dân mạng đồn đoán tiêu cực, Lê Dương Bảo Lâm trực tiếp phản hồi về mối quan hệ giữa vợ và mẹ ruột mình.

Quỳnh Quỳnh - vợ Lê Dương Bảo Lâm được nhiều sao Việt và khán giả yêu thương vì là người nhiệt tình, chăm chỉ làm việc. Trên trang cá nhân, nam diễn viên thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc sum vầy hạnh phúc của gia đình. Thế nhưng, để các thành viên gắn kết như hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm từng trải đau khổ, buồn lòng vì Quỳnh Quỳnh mâu thuẫn với nhà chồng. Nam diễn viên từng chia sẻ 8-9 năm bà xã tuyệt giao với bố mẹ chồng, đến mức 2 bé Bảo Nhi - Bảo Ngọc quên mặt ông bà nội. Đến hiện tại, gia đình 2 bên của Lê Dương Bảo Lâm đã yêu thương và hoà thuận nhưng trên mạng xã hội vẫn xuất hiện tin đồn Quỳnh Quỳnh "bằng mặt không bằng lòng" với mẹ chồng.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã quay clip đối chất trực tiếp với mẹ ruột và vợ để làm rõ mối quan hệ. Theo đó, nam diễn viên đã lên tiếng hỏi mẹ ruột về chuyện Quỳnh Quỳnh bị nói thái độ không tốt với gia đình chồng. Ngay lập tức, mẹ Lê Dương Bảo Lâm cười rồi đáp lại: "Kệ người ta, người ta nói gì kệ đi, đập tan tin đồn đi".

Sau đó, Quỳnh Quỳnh cũng vui vẻ trò chuyện và tương tác với mẹ chồng chứng minh mối quan hệ cả hai không căng thẳng như thông tin trên mạng xã hội. Đáng nói, Quỳnh Quỳnh còn quay sang trách ngược chồng là nguồn cơn của sự việc: "Cũng tại ông mà ra không đó".

Lê Dương Bảo Lâm đối chất với mẹ và vợ sau ồn ào mẹ chồng nàng dâu mâu thuẫn đến không nhìn mặt-1

Mẹ ruột Lê Dương Bảo Lâm cho biết mặc kệ nhưng tin đồn trên mạng xã hội

Lê Dương Bảo Lâm đối chất với mẹ và vợ sau ồn ào mẹ chồng nàng dâu mâu thuẫn đến không nhìn mặt-2

Quỳnh Quỳnh trách ngược vì chồng chia sẻ chuyện gia đình nên mới vướng tin đồn không hay

Trước đó, trong chương trình 2 ngày 1 đêm, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ với Trường Giang: "Nhà em ở riêng hết, không có làm dâu. Một thời gian mẹ Phượng (mẹ ruột Lê Dương Bảo Lâm - PV) và Quỳnh Quỳnh không nói chuyện với nhau gì cả. 2 bên mới nói chuyện gần 1 năm nay, còn từ lúc cưới về là có vấn đề nên 2 người không ở với nhau".

Khi được đàn anh tiếp tục hỏi về việc ai là người có lỗi trong vụ mâu thuẫn này, Lê Dương Bảo Lâm thẳng thắn chia sẻ: "Do mỗi người có 1 lý lẽ riêng. Em về nói mẹ thì mẹ lại nói như vậy, còn nói với vợ thì vợ lại chia sẻ suy nghĩ của vợ. Em đứng giữa 2 dòng nước và thấy ai cũng đúng cả, một bên tình một bên hiếu khiến em đau khổ mấy lần. Em từng đá 1 cái quạt máy gãy, lúc đó em chưa biết lái xe hơi nên bắt xe khách từ TP.HCM ra đi nhưng không biết đi đâu, về nhà mẹ cũng không được mà nhà vợ cũng không, em lang thang giữa chợ đời. Lúc đó em không gặp ai cả, ở khách sạn rồi cuối cùng quyết định về ở với vợ".

Lê Dương Bảo Lâm đối chất với mẹ và vợ sau ồn ào mẹ chồng nàng dâu mâu thuẫn đến không nhìn mặt-3

Lê Dương Bảo Lâm đá gãy quạt máy, bỏ nhà ra đi vì vợ mâu thuẫn với nhà chồng

Lê Dương Bảo Lâm đối chất với mẹ và vợ sau ồn ào mẹ chồng nàng dâu mâu thuẫn đến không nhìn mặt-4

Hiện tại, Quỳnh Quỳnh đã thoải mái hơn để về thăm gia đình chồng

Lê Dương Bảo Lâm đối chất với mẹ và vợ sau ồn ào mẹ chồng nàng dâu mâu thuẫn đến không nhìn mặt-5

Con trai út của cặp đôi cũng do bà nội trực tiếp chăm sóc và nuôi dưỡng

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/le-duong-bao-lam-doi-chat-voi-me-va-vo-sau-on-ao-me-chong-nang-dau-mau-thuan-den-khong-nhin-mat-d289596.html

Lê Dương Bảo Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.