Lê Giang hé lộ thời điểm kết hôn của Lê Lộc - Tuấn Dũng, tỏ rõ thái độ khi nhận xét con rể tương lai

Tuấn Dũng - Lê Lộc là một trong những cặp đôi có chuyện tình đẹp nhất nhì showbiz Việt.

Tuấn Dũng và Lê Lộc là một trong những cặp đôi có chuyện tình đẹp nhất nhì showbiz Việt. Từ ngày công khai chuyện hẹn hò, không chỉ khiến khán giả ngưỡng mộ vì sự xứng đôi vừa lứa, Tuấn Dũng và Lê Lộc còn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của gia đình.

Lê Giang hé lộ thời điểm kết hôn của Lê Lộc - Tuấn Dũng, tỏ rõ thái độ khi nhận xét con rể tương lai-1

Dạo gần đây, chuyện tình cảm Tuấn Dũng - Lê Lộc phát triển tốt đẹp đến mức có nhiều tin đồn cả hai sắp về chung một nhà.

Mới đây, trong một sự kiện ra mắt phim, trước những thắc mắc của cư dân mạng về câu chuyện tình cảm của con gái, diễn viên Lê Giang - mẹ của Lê Lộc đã có những chia sẻ thẳng thắn.

Lê Giang hé lộ thời điểm kết hôn của Lê Lộc - Tuấn Dũng, tỏ rõ thái độ khi nhận xét con rể tương lai-2

Cô cho biết, trong chuyện tình cảm của con cái cô chưa bao giờ sắp đặt hay sắp xếp, chỉ cần cả hai con vui vẻ và hạnh phúc là được. Còn chuyện kế hoạch đám cưới của Tuấn Dũng và Lê Lộc, diễn viên Lê Giang vẫn chưa thể tiết lộ thời điểm chính xác và để cho cặp đôi toàn quyền quyết định:

"Cái này phải chờ Lê Lộc và Tuấn Dũng, Lê Giang không có biết. Trong chuyện tình cảm của con cái, tôi chưa bao giờ áp đặt hay sắp xếp. Con thích là mình chiều. Quan trọng con vui vẻ, hạnh phúc trong cuộc sống này là được rồi. Còn chuyện đám cưới là của Tuấn Dũng và Lê Lộc, đến khi nào con nói: "Mẹ ơi con muốn đám cưới” thì tôi mới biết thôi".

Lê Giang hé lộ thời điểm kết hôn của Lê Lộc - Tuấn Dũng, tỏ rõ thái độ khi nhận xét con rể tương lai-3

Lê Giang bày tỏ sự hài lòng và yêu quý đối với người con rể tương lai.

Bên cạnh đó, diễn viên Lê Giang rất "hào hứng" khi nhận xét về Tuấn Dũng và dành nhiều "lời khen có cánh" cho chàng rể quý: "Tuấn Dũng rất dễ thương, thương Lê Lộc vô điều kiện. Lúc nào cũng chăm sóc từng miếng ăn, giấc ngủ, đưa đón cũng đưa về tận nhà. Người đàn ông như Tuấn Dũng quá chiều chuộng và thương yêu Lộc. Bây giờ có lẽ hai đứa rất hạnh phúc. Tôi thấy được điều đó".

Lê Giang hé lộ thời điểm kết hôn của Lê Lộc - Tuấn Dũng, tỏ rõ thái độ khi nhận xét con rể tương lai-4

Lê Giang tán thành và chờ đám cưới của hai con.

Theo Saostar


Lê Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.