Lệ Quyên cãi nhau tay đôi với khán giả trên mạng

Lệ Quyên có phản ứng khá gay gắt khi khán giả nhắc đến Trang Pháp. Nữ ca sĩ đôi co với từng bình luận của cư dân mạng trên trang cá nhân khi cô bị chỉ trích.

Trước nghi vấn bất hòa với Trang Pháp, hôm 21/1, Lệ Quyên bất ngờ chia sẻ lên story trang cá nhân ảnh chụp màn hình bình luận: "Chị Trang Pháp xinh ha anh". Đáp lại tài khoản này, cô viết: "Ơ như nào, sao tự nhiên lại lôi ai đó vô đây".

Nữ ca sĩ phản ứng gay gắt khi nhiều người chỉ trích. Cô đôi co, cãi nhau tay đôi với khán giả trên trang cá nhân. Ngay phần bình luận, Lệ Quyên ẩn ý người cô nói tới “càng lộ bản chất và âm mưu”, "Chị không bao giờ nói hai lời. Giờ chị chỉ thưởng thức thành quả, cảm ơn bạn bè hỗ trợ. Ngoài ra, chị nhiều việc để làm, chị đi show một tuần ít nhất gặp vài nghìn khán giả" – Lệ Quyên viết.

Lệ Quyên cãi nhau tay đôi với khán giả trên mạng-1

Lệ Quyên và Trang Pháp dính nghi vấn bất hòa. Cả hai không tương tác với nhau trên mạng xã hội dù từng chung đội.

Chính những động thái này, nghi vấn của cư dân mạng về chuyện Lệ Quyên bất đồng với đồng nghiệp trong show Chị đẹp càng thêm rõ ràng. Trang Pháp được cho là chị đẹp mà Lệ Quyên bóng gió nhắc đến. Tuy nhiên, cả hai nghệ sĩ đều không bình luận thêm về thông tin mâu thuẫn.

Ngoài những tranh luận trên sân khấu, nghi vấn bất hòa giữa các chị đẹp được nhiều khán giả quan tâm. Lệ Quyên trở thành tâm điểm chú ý khi đăng tải tâm thư ẩn ý người "ham hố, thèm khát vinh quang", đang cố tình chèo lái mọi thứ, phá hỏng công sức của mọi người.

“Tôi tiếc lắm vì 99% các chị em chúng tôi đáng yêu vô cùng, 1% phá hỏng tất cả, thật sự tiếc nuối. Trong lòng mình, thất vọng lắm” – Lệ Quyên nói về chương trìnhChị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Không chỉ Lệ Quyên, Phương Vy trước đó cũng bóng gió về nhân vật trong chương trình có hành động “đè đạp” các chị đẹp khác: “Chơi là phải vui. Làm người nên quân tử. Chớ đè đạp người khác để ngoi lên”. Ở công diễn 5, Phương Vy cùng đội Lệ Quyên, vì thế khán giả cho rằng cô về phe nữ ca sĩ và ám chỉ một chị đẹp khác.

Hành trình của Lệ Quyên ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng không mấy suôn sẻ. Sau những màn công diễn, cô là tâm điểm chỉ trích vì liên tục chiến thắng, vào top an toàn. Nhiều khán giả nghi ngờ Lệ Quyên được ban tổ chức nâng đỡ.

Lệ Quyên nhiều lần phân trần về ồn ào của bản thân. Cô từng chia sẻ Chị đẹp đạp gió rẽ sóng không như những gì bản thân mường tượng. Giọng ca Sầu tím thiệp hồng ví chương trình như cái kẹo, ban đầu trông thật đẹp đẽ nhưng mở ra chỉ toàn giấy. “Khi mời tôi tham gia, chương trình mang đến cho tôi ‘cái kẹo’ thật đẹp. Tôi hy vọng đó là ‘cái kẹo’ đẹp và ngon, nhưng khi mở ra chỉ toàn giấy. Không đẹp đẽ, không chứa chan như mình mơ ước".

 Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/le-quyen-cai-nhau-tay-doi-voi-khan-gia-tren-mang-post1606565.tpo

Lệ Quyên


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.