Tuấn Hưng lên tiếng sau tuyên bố giải nghệ vì chuyện gia đình, Lệ Quyên khuyên nhủ điều cực chí lý

Lệ Quyên đã có những chia sẻ dành cho Tuấn Hưng sau khi nam ca sĩ tuyên bố giải nghệ.

Tuấn Hưng vừa chính thức đăng đàn chia sẻ sau khi gây xôn xao dư luận vì tuyên bố sắp giải nghệ. Thông qua Facebook cá nhân, Tuấn Hưng chia sẻ rằng:

"Tôi yêu các bạn. Trân trọng tình cảm của khán giả dành cho tôi. Vị trí đang có quả thật là rất khó khăn gian khổ tôi mới đạt được. Nên để nghĩ đến ngày chia tay sân khấu quả thật rất khó khăn. Tôi sẽ tạm xa các bạn 1 thời gian để dành thời gian chăm sóc cho các con và gia đình mình".

Tuấn Hưng lên tiếng sau tuyên bố giải nghệ vì chuyện gia đình, Lệ Quyên khuyên nhủ điều cực chí lý-1

Tuấn Hưng.

"Mỗi chuyến đi diễn dài ngày bây giờ phải xa các con tâm trí không thể bình yên để hát. Nên tôi hiểu cái gì tôi cần nhất bây giờ. Rất nhiều điều tôi muốn nói. Và sẽ nói trong tour lưu diễn với khán giả của mình".

Bên dưới bài đăng này, nhiều bạn bè là nghệ sĩ nổi tiếng đã vào chia sẻ, động viên Tuấn Hưng. Trong đó, Lệ Quyên nói: "Brother. Tùy duyên nào. Nghệ thuật là hơi thở và cuộc sống của mình rồi, cũng giống như người thân vậy. Hãy dung hòa và sắp xếp lại mỹ mãn nhất. Love".

Tuấn Hưng lên tiếng sau tuyên bố giải nghệ vì chuyện gia đình, Lệ Quyên khuyên nhủ điều cực chí lý-2

Lệ Quyên.

Trước đó, khi tham gia đêm diễn tại TP.HCM, Tuấn Hưng đã nói anh muốn giải nghệ để dành thời gian chăm sóc 3 con. Tuấn Hưng trải lòng rằng:

"Ở đây có những tràng pháo tay không ngớt của quý vị, Hưng sẽ không bao giờ từ bỏ được. Tuy nhiên, mình vẫn phải làm tròn trách nhiệm của 1 người bố, người chồng. Hưng có 3 bé, Su Hào là bé lớn nhất, năm tới sẽ vào lớp 1. Ai mà không muốn được khán giả yêu mến, được đi hát và kiếm được nhiều tiền, tuy nhiên tất cả mọi thứ có thể dừng lại bởi lẽ sống của gia đình".

"Biết đâu khi vài năm sau, lúc mà con của Hưng ổn hơn rồi và Hưng có may mắn được quay trở lại sân khấu thì đấy cũng là điều tốt. Nhưng mà bất cứ 1 ai, ở ngày nào đó cũng phải chấp nhận sự thật phũ phàng rằng 1 là mình phải chia tay với nghề, 2 là khán giả sẽ quay lưng với mình. Hưng sẽ chọn cách không bao giờ muốn mọi người quay lưng với mình. Thà mình quyết định ngưng ở đây, để giữ trọn hình ảnh và tình yêu mà mọi người dành cho Hưng. Đó là sự thật".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/tuan-hung-len-tieng-sau-tuyen-bo-giai-nghe-vi-chuyen-gia-dinh-le-quyen-khuyen-nhu-dieu-cuc-chi-ly-210473

Tuấn Hưng

Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.