Lệ Quyên nói gì khi bị khán giả 'bóc phốt' vóc dáng thật trên sân khấu?

Liệu khi qua camera thường, Lệ Quyên có giữ được vóc dáng hoàn hảo như những khoảnh khắc tự đăng tải?

Khoảng đầu năm mới, Lệ Quyên cho biết đây là khoảng thời gian rất bận rộn của bản thân bởi phải liên tục di chuyển, chạy show khắp các sân khấu ca nhạc. Mới đây, trên story trang cá nhân của mình, Lệ Quyên đã đăng tải loạt khoảnh khắc được khán giả "chụp lén" khi đang mải mê biểu diễn trên sân khấu.

Lệ Quyên nói gì khi bị khán giả bóc phốt vóc dáng thật trên sân khấu?-1

Cụ thể, diện bộ trang phục bó sát với thiết kế đầy sang trọng, Lệ Quyên khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa trước vóc dáng "chuẩn chỉnh" dù bị chụp vội bằng camera thường. Dù là lúc đang say sưa hát hay khi thực hiện các hành động đáng yêu trên sân khấu thì nhan sắc của Lệ Quyên vẫn "hết nước chấm". Đặc biệt, khi đăng tải những hình ảnh này từ "phó nháy" là khán giả, Lệ Quyên đã cẩn trọng chú thích: "Khán giả chụp yêu quá", có thể thấy nữ ca sĩ rất "ưng bụng" trước những khoảnh khắc fancam này.

Lệ Quyên nói gì khi bị khán giả bóc phốt vóc dáng thật trên sân khấu?-2

Không chỉ được khen ngợi về giọng hát, Lệ Quyên còn nhận được nhiều lời khen ngợi dành cho nhan sắc và thần thái điềm tĩnh nhưng lại rất sang chảnh ở tuổi tứ tuần. Nhờ vào thói quen sinh hoạt hợp lý, kết hợp với chế độ tập luyện thể hình đều đặn mà nữ ca sĩ luôn tự tin diện những bộ trang phục bó sát, lộ đường cong cơ thể quyến rũ mỗi khi đi diễn.

Đặc biệt sau khi công khai hẹn hò với tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên ngày càng xinh đẹp và mặn mà. Có lẽ do thăng hoa trong tình yêu nên giọng hát của nữ ca sĩ ngày càng cảm xúc và luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt từ khán giả.

Lệ Quyên nói gì khi bị khán giả bóc phốt vóc dáng thật trên sân khấu?-3

Khoảng cuối năm, Lệ Quyên đã cho ra mắt sản phẩm THE BEST COVER ACOUSTIC ONE SHOT. Đây chính là tập hợp những tình khúc nổi tiếng cũng như những bài hát trẻ được Lệ Quyên làm mới lại và thể hiện.

Theo  Saostar


Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.