Lệ Quyên nói về mối quan hệ với chồng cũ: 'Tôi vẫn động viên anh tìm người mới'

"Tôi và anh ấy vẫn yêu quý nhau. Thỉnh thoảng, tôi động viên anh tìm một người thật tốt để gắn bó tiếp", Lệ Quyên chia sẻ trong một đêm nhạc.

Xuất hiện trong một đêm nhạc tại TP.HCM, ca sĩ Lệ Quyên chia sẻ về mối quan hệ với doanh nhân Đức Huy. Đây là lần hiếm hoi giọng ca 42 tuổi nhắc đến chồng cũ sau 3 năm ly hôn.

Lệ Quyên cho biết đến thời điểm hiện tại, cô và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, cùng chăm sóc con trai. Cả hai thường xuyên liên lạc. Trong những lần nói chuyện với doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên vẫn động viên chồng cũ tìm một người phụ nữ tốt để tiếp tục gắn bó.

"Tôi và anh ấy vẫn yêu quý nhau. Tôi động viên anh tìm một người thật tốt để gắn bó. Và chỉ một người thôi. Anh cứ lãng tử đa tình, phiêu diêu mây gió quá thì những phụ nữ nghiêm túc họ sẽ sợ. Tôi vẫn hay trêu ba của con mình như vậy. Cả hai vẫn thương nhau vì có cả 10 năm bên nhau, xây dựng, vượt qua khó khăn", Lệ Quyên trải lòng.

Lệ Quyên nói về mối quan hệ với chồng cũ: Tôi vẫn động viên anh tìm người mới-1

Lệ Quyên cho biết cô và chồng cũ giữ mối quan hệ thân thiết sau ly hôn.

Cô nói tiếp: "Nếu một người nào đó bước vào cuộc đời tôi, mà đạt đến ngưỡng tình thương ấy, ít nhất cũng phải mất mười mấy năm. Lại phải xây dựng, vun đắp. Dù chúng tôi giờ không còn yêu hay tình nhân nữa nhưng xem nhau là người thân".

Nữ ca sĩ kể thời điểm cả hai ly hôn, con trai tròn 11 tuổi. Khi đó, cô nói với con trai: "Mẹ là người phụ nữ tốt. Ba cũng là người đàn ông tốt. Nhưng ba mẹ sống với nhau không vui vẻ nữa. Ba mẹ giờ là bạn của nhau. Nhưng ba mẹ vẫn yêu thương và dành mọi điều tốt đẹp cho con. Con có muốn hỏi thêm gì không?".

Đáp lại, con trai của Lệ Quyên nói: "Dạ không, con hiểu".

Sau khi chia sẻ câu chuyện cá nhân, Lệ Quyên bày tỏ: "Chúng ta phải cho trẻ em thấy rõ cảm xúc của người lớn. Đừng để chúng giam cầm trong cuộc sống mà ba mẹ không vui vẻ rồi lấy lý do vì con. Không ạ. Chúng ta vui thì con mới vui. Chúng ta suốt ngày đay nghiến nhau, rồi cố gắng nhồi nhét trong một ngôi nhà và mong con vui là sai lầm. Tất nhiên, đó là quan điểm cá nhân của tôi. Nhưng cuộc đời này ngắn lắm, quanh đi quẩn lại đã bạc phơ mái đầu, răng rụng, phải đi xét nghiệm đủ thứ bệnh. Chúng ta không có quá nhiều thời gian để làm những việc không cần thiết. Đôi khi chúng ta phải sống cuộc đời này một cách trọn vẹn nhất".

Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy đường ai nấy đi vào tháng 10/2020 sau 10 năm gắn bó.

Nữ ca sĩ cho biết cô và Đức Huy ly hôn thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, pháp luật. Cả hai coi nhau là bạn, người thân, văn minh, hiểu biết và không làm tổn thương nhau. Giọng ca mong cả hai cũng sẽ được hạnh phúc.

Sau ly hôn, Lệ Quyên công khai mối quan hệ với Lâm Bảo Châu. Nữ ca sĩ thường xuyên khoe khoảnh khắc hạnh phúc với bạn trai trên mạng xã hội. Lâm Bảo Châu cũng đồng hành với Lệ Quyên trong nhiều hoạt động giải trí, sự kiện.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/le-quyen-noi-ve-moi-quan-he-voi-chong-cu-toi-van-dong-vien-anh-tim-nguoi-moi-post1588125.tpo

Lệ Quyên


  • Người phụ nữ quê Nam Định đứng sau 2 lần đăng quang của Hoa hậu Kỳ Duyên là ai?
    Sao 
    5 giờ trước
    Hoa hậu Kỳ Duyên có được thành công lớn như ngày hôm nay một phần là nhờ sự giáo dục từ gia đình. Trong đó, mẹ ruột là người luôn theo sát mỗi bước trưởng thành của cô.
  • Cuộc đời nam diễn viên Từ Thiếu Cường vừa qua đời cùng vợ
    Sao 
    10 giờ trước
    Từ Thiếu Cường - ngôi sao võ thuật hàng đầu của điện ảnh Hoa ngữ - qua đời ở tuổi 74. Sinh thời, ông nổi tiếng có đời tư trăng hoa, phong lưu với cuộc tình ồn ào nhất liên quan đến “Lý Mạc Sầu” Tuyết Lê.
  • Check VAR: Ai sợ sao kê?
    Sao 
    10 giờ trước
    Chuyên gia nhận định vụ sao kê tiền ủng hộ đồng bào bão lũ đã lột mặt nạ của rất nhiều kẻ đạo đức giả, làm màu, phông bạt, nhưng cũng cho thấy những giá trị thật, những con người đã nói thật và làm thật.
  • Phát ngôn về từ thiện của Hà Anh Tuấn gây sốt trở lại
    Sao 
    11 giờ trước
    Chia sẻ của ca sĩ Hà Anh Tuấn về những hoạt động thiện nguyện nhận được lời tán dương từ khán giả. Hưởng ứng lời kêu gọi của Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, ca sĩ ủng hộ một tỷ đồng, góp sức cùng tuổi trẻ cả nước hỗ trợ địa phương ảnh hưởng bởi bão lũ.
Loạt game show dừng sóng
Nhiều chương trình giải trí, show diễn nghệ thuật thông báo dời lịch, tạm hoãn để chia sẻ với người dân các tỉnh thành khu vực phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3 YAGI.
HIEUTHUHAI trở thành Quán quân Anh trai “say hi', ủng hộ 200 triệu tiền thưởng
Tối 14/9, đêm Chung kết Công bố và Trao giải Anh trai "say hi" cũng là tập cuối của chương trình đã lên sóng. 5 Anh Trai HIEUTHUHAI, Rhyder, Quang Hùng MasterD, Isaac, Đức Phúc chính thức được xướng tên trong đội hình Nhóm nhạc Toàn Năng - Anh trai “Best 5”. Quán quân chương trình thuộc về HIEUTHUHAI.
Sao
Cuộc đời nam diễn viên Từ Thiếu Cường vừa qua đời cùng vợ
Từ Thiếu Cường - ngôi sao võ thuật hàng đầu của điện ảnh Hoa ngữ - qua đời ở tuổi 74. Sinh thời, ông nổi tiếng có đời tư trăng hoa, phong lưu với cuộc tình ồn ào nhất liên quan đến “Lý Mạc Sầu” Tuyết Lê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.