Lệ Quyên ở tuổi 43: Ở biệt thự 590m2, dát hàng hiệu, kim cương tiền tỷ

Lệ Quyên có khối tài sản đáng mơ ước. Cô sở hữu biệt thự xa hoa, dàn xe sang bộ sưu tập hàng hiệu trị giá hàng chục tỷ đồng.

Lệ Quyên ở tuổi 43: Ở biệt thự 590m2, dát hàng hiệu, kim cương tiền tỷ - 1

Thời gian qua, Lệ Quyên thu hút sự chú ý khi tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Trong một cảnh quay hậu trường, khi mời các đồng nghiệp ghé nhà chơi, nữ ca sĩ vô tình hé lộ khối với ca sĩ Mỹ Linh rằng: "Ở đâu em cũng có một cái nhà nho nhỏ".

Lệ Quyên ở tuổi 43: Ở biệt thự 590m2, dát hàng hiệu, kim cương tiền tỷ - 2

Nhiều khán giả trầm trồ trước độ giàu có của Lệ Quyên sau 2 thập kỷ hoạt động nghệ thuật. Cô được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà", tên tuổi đắt show, liên tục biểu diễn ở trong nước lẫn hải ngoại. Ở tuổi 43, Lệ Quyên sở hữu biệt thự xa hoa, bộ sưu tập xe sang, hàng hiệu đắt tiền...

Lệ Quyên ở tuổi 43: Ở biệt thự 590m2, dát hàng hiệu, kim cương tiền tỷ - 3

Gần đây, giọng ca "Giấc mơ có thật" có thêm cơ ngơi mới ở Đà Lạt. Cô nhiều lần đăng ảnh công trình nhìn từ trên cao xuống. Huyền Baby cũng từng hé lộ hậu trường Trang Pháp chụp ảnh cho Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu tại căn biệt thự mới của "nữ hoàng phòng trà" tại thành phố ngàn hoa. 

Lệ Quyên ở tuổi 43: Ở biệt thự 590m2, dát hàng hiệu, kim cương tiền tỷ - 4

Hôm 17/1, Lệ Quyên chia sẻ căn biệt thự đã được hoàn thiện sau nhiều tháng thi công. Cơ ngơi được thiết kế theo phong cách hiện đại, lấy màu trắng làm chủ đạo. Biệt thự nằm trên một ngọn đồi, có tầm nhìn hướng ra núi rừng, bên trong có nhiều không gian, đa dạng công năng.

Lệ Quyên ở tuổi 43: Ở biệt thự 590m2, dát hàng hiệu, kim cương tiền tỷ - 5

Bên cạnh căn nhà mới xây tại Đà Lạt, Lệ Quyên còn sở hữu nhiều cơ ngơi sang trọng. Hồi tháng 9/2023, cô chia sẻ hình ảnh bày tiệc ăn uống và viết: "Không thể ở một lúc nhiều nhà, tổ ấm ở Sài Gòn có lẽ ở nhiều nhất, còn lại thì ở mỗi nơi một xíu vậy".

Lệ Quyên ở tuổi 43: Ở biệt thự 590m2, dát hàng hiệu, kim cương tiền tỷ - 6

Cơ ngơi được Lệ Quyên dành nhiều thời gian sinh sống nhất là căn biệt thự rộng gần 590m2 ở khu Thảo Điền (TP Thủ Đức, TPHCM). Qua những hình ảnh được nữ ca sĩ chia sẻ, căn nhà có tông trắng kem làm chủ đạo, nội thất sang trọng.

Lệ Quyên ở tuổi 43: Ở biệt thự 590m2, dát hàng hiệu, kim cương tiền tỷ - 7

Giá trị căn biệt thự không được công bố nhưng nhiều khán giả dự đoán đây là con số "khổng lồ". Năm 2021, trong một lần bị mượn hình ảnh để rao bán nhà với giá 3,6 tỷ đồng, Lệ Quyên từng bật cười cho biết số tiền đó "chỉ đủ xây cổng nhà".

Lệ Quyên ở tuổi 43: Ở biệt thự 590m2, dát hàng hiệu, kim cương tiền tỷ - 8

Ngoài ra, Lệ Quyên có một căn nhà tại Hà Nội và một biệt thự rộng 400m2 tại Mỹ để tiện làm chốn dừng chân mỗi lần đi lưu diễn. Cô thường khoe nhiều bức chụp ảnh "sống ảo" trước khuôn viên biệt thự và từng cho biết biệt thự ở Mỹ là nơi sinh sống của con trai cô khi cậu bé đi du học trong vài năm tới.

Lệ Quyên ở tuổi 43: Ở biệt thự 590m2, dát hàng hiệu, kim cương tiền tỷ - 9

Lệ Quyên có bộ sưu tập xế hộp sang trọng, trong đó nữ ca sĩ thường lái Bentley Flying Spur đi diễn hoặc tham gia sự kiện. Chiếc xe trị giá khoảng 20 tỷ đồng, nội thất chủ đạo màu kem kết hợp gỗ ốp cao cấp.

Lệ Quyên ở tuổi 43: Ở biệt thự 590m2, dát hàng hiệu, kim cương tiền tỷ - 10

Trước đó, Lệ Quyên sở hữu nhiều xe sang khác như Audi Q8 (6 tỷ đồng), Volkswagen Tiguan Luxury S (2 tỷ đồng), Mercedes GL500 4Matic (3 tỷ đồng)...

Lệ Quyên ở tuổi 43: Ở biệt thự 590m2, dát hàng hiệu, kim cương tiền tỷ - 11

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh diện hàng hiệu đắt tiền. Vốn yêu thích những mẫu túi phiên bản giới hạn, nữ ca sĩ không ngại chi nhiều tiền để sắm sửa. Cô có hẳn bộ sưu tập túi hiệu trị giá lên tới hàng chục tỷ đồng.

Lệ Quyên ở tuổi 43: Ở biệt thự 590m2, dát hàng hiệu, kim cương tiền tỷ - 12

Hồi tháng 6/2023, Lệ Quyên khẳng định cô là người đầu tiên ở Việt Nam mua được chiếc túi xa xỉ đến từ thương hiệu Celine. Mẫu túi này có giá gốc khoảng gần 200 triệu đồng, song không dễ để đặt hàng.

Lệ Quyên ở tuổi 43: Ở biệt thự 590m2, dát hàng hiệu, kim cương tiền tỷ - 13

Trước đó, nữ ca sĩ từng mạnh tay chi khoảng 700 triệu đồng để có chiếc túi Lady Dior vân da cá sấu bạch tạng quý hiếm, hay chiếc túi da cá sấu Himalaya của Louis Vuitton có giá hơn 1 tỷ đồng.

Lệ Quyên ở tuổi 43: Ở biệt thự 590m2, dát hàng hiệu, kim cương tiền tỷ - 14

Lệ Quyên còn có thú chơi kim cương, sở hữu nhiều món trang sức xa xỉ để làm điệu cho trang phục.

Lệ Quyên ở tuổi 43: Ở biệt thự 590m2, dát hàng hiệu, kim cương tiền tỷ - 15

Nhiều khán giả tò mò về mức cát-xê của "nữ hoàng phòng trà". Năm 2019, ca sĩ Hương Tràm từng vô tình tiết lộ thu nhập một show diễn của đàn chị: "Chị Lệ Quyên đã phải bỏ 2 show diễn để bay ra Hà Nội với Tràm. Vị chi, trong chuyến đi lần này chị Quyên đã "thiệt hại" khoảng 1 tỷ đồng quý vị ạ".

Lệ Quyên ở tuổi 43: Ở biệt thự 590m2, dát hàng hiệu, kim cương tiền tỷ - 16

Trong một buổi diễn hồi tháng 6/2023, Lệ Quyên phản hồi về tin đồn là "đại gia showbiz": "Tôi nói thật, tôi không hề giàu. Nghệ sĩ luôn được mặc đẹp, được chỉn chu nhất. Những thứ lóng lánh tôi đeo mà mọi người đang thấy, chỉ để mọi người ngắm tôi cho vui thôi. Những cái đó không nói lên điều gì. Ai nói nghệ sĩ giàu bao giờ, chỉ đủ ăn đủ mặc thôi".

Lệ Quyên ở tuổi 43: Ở biệt thự 590m2, dát hàng hiệu, kim cương tiền tỷ - 17

Giọng ca "Thôi đừng chiêm bao" cho rằng tiền bạc quan trọng, nhưng không nên đề cao quá mức giá trị của vật chất, tiền tài: "Nếu không hiểu đúng giá trị bản thân, chỉ đề cao đồng tiền thì bạn sẽ chẳng bao giờ có tiền". Năm 2018, nữ ca sĩ cũng từng phủ nhận tin đồn "một năm đi hát kiếm 3 triệu đô". Cô cho biết bản thân may mắn hơn nhiều nghệ sĩ khác nhưng thu nhập hàng triệu đô la mỗi năm là không có (Ảnh: Facebook nhân vật).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/le-quyen-o-tuoi-43-o-biet-thu-590m2-dat-hang-hieu-kim-cuong-tien-ty-20240125001104237.htm

Lệ Quyên


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.