Lệ Quyên rủ Lâm Bảo Châu 'đếm ngược', ngày 'về chung một nhà' đã sắp đến gần?

Lệ Quyên bày tỏ sự hạnh phúc khi ngắm nhìn những khoảnh khắc lãng mạn bên cạnh Lâm Bảo Châu.

Kể từ khi Lệ Quyên ngầm công khai mối tình với Lâm Bảo Châu, chuyện tình lãng mạn của hai luôn được đông đảo khán giả săn đón ở mọi diễn đàn. Dù nữ ca sĩ lớn hơn bạn trai 11 tuổi nhưng nhiều người nhận xét cả hai vẫn vô cùng đẹp đôi mỗi khi xuất hiện cùng nhau.

Mới đây vào rạng sáng ngày 24/9, Lệ Quyên đã đăng loạt khoảnh khắc ngọt ngào với Lâm Bảo Châu. Thêm vào đó "nữ hoàng phòng trà" còn để lại dòng chú thích đầy ẩn ý: "Cùng nhìn về một hướng, rồi cùng nhau đếm. 24/9".

Lệ Quyên rủ Lâm Bảo Châu đếm ngược, ngày về chung một nhà đã sắp đến gần?-1
Khoảnh khắc "tình bể bình" của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu

Động thái rủ tình trẻ "đếm ngược" của nữ ca sĩ khiến cho một số người đặt ra nghi vấn cặp đôi chuẩn bị "về chung một nhà" sau một thời gian hẹn hò đầy mặn nồng: "Đẹp đôi quá chúc đôi bạn đi cùng chí hướng", "Tiền nhiều để làm gì! Để như vậy chứ để làm gì", "Đẹp xuất sắc chị ạ, hạnh phúc là được đi trên một con đường , được nhìn về một hướng và được tựa vào bờ vai vững chắc"...

Ở dưới bình luận, Lâm Bảo Châu hào hứng nịnh bạn gái: "Đếm thôi gà ơi", Lệ Quyên vui vẻ đáp lại: "Dù không giỏi toán nhưng phép tính này tớ giỏi". Đồng thời trên trang cá nhân, nam diễn viên đã khoe một số khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai tại thành phố Đà Lạt mộng mơ. Anh chàng nhắn nhủ tới "nửa kia" cực ngọt: "Sau này ta sẽ luôn kể lại những hành trình những câu chuyện ta cười , khóc , vui , buồn bước cùng nhau gà nhỉ ".

Lệ Quyên rủ Lâm Bảo Châu đếm ngược, ngày về chung một nhà đã sắp đến gần?-2
Cả hai đều không ngần ngại thể hiện tình cảm dành cho đối phương ở chốn đông người

Lệ Quyên rủ Lâm Bảo Châu đếm ngược, ngày về chung một nhà đã sắp đến gần?-3
Khi quyết định hẹn hò với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên đã nhận về không ít ý kiến trái chiều. Tuy nhiên cô đã lựa chọn gạt tất cả sang một bên và âm thầm ở bên cạnh tình trẻ 

 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/giai-tri/le-quyen-ru-lam-bao-chau-dem-nguoc-ngay-ve-chung-mot-nha-202209240735136464.html

Lâm Bảo Châu

Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.