Lệ Quyên tố ai đó đóng vai công chúa giả tạo, ám chỉ bị hại ở vụ 'cướp lời' MC?

Lệ Quyên bất ngờ đăng đàn tố ai đó luôn đóng vai công chúa ngây thơ thánh thiện rồi cho ekip đi làm điều xấu.

Mới đây, Lệ Quyên đã có những bài đăng khó hiểu liên quan đến chuyện bị ai đó chơi xấu. Ở story đầu tiên, Lệ Quyên đăng lại bức ảnh cô công bố kết quả ở Làn sóng xanh rồi bị mắng vô duyên vì cắt ngang lời MC. Sau đó, Lệ Quyên viết: "Content đã nhạt rồi nha baby, hết vui. Tốn kém vậy đủ rồi, sáng tạo tiếp nào, nay thứ 7 nhỉ haha".

Ở story tiếp theo, Lệ Quyên bày tỏ: "Cục cưng cứ đóng vai công chúa ngây thơ thánh thiện, vô tội. Mưu mô quỷ kế đã có ekip lo. Rất chi là chuyên nghiệp và bài bản".

Lệ Quyên tố ai đó đóng vai công chúa giả tạo, ám chỉ bị hại ở vụ cướp lời MC?-1

Lệ Quyên

Nhiều khán giả cho rằng Lệ Quyên đang cố tố ai đó đang chơi xấu mình. Trước đó, Lệ Quyên cũng liên tục đăng đàn ám chỉ việc bị 1 chị đẹp nào đó trong số 30 chị đẹp tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bày trò hãm hại. Lệ Quyên nói rõ rằng nhân vật này bán đất, bán tài sản để chi tiền thuê người seeding bình luận trên mạng xã hội với mục đích tấn công mình.

Cách đây không lâu, Lệ Quyên vướng ồn ào là được mời trao giải ở Làn sóng xanh nhưng nhưng hơi vội vã, vì không để ý đến lời MC nói nên Lệ Quyên đã bỏ qua luôn cả việc đọc tên các ca sĩ được đề cử.

Lệ Quyên tố ai đó đóng vai công chúa giả tạo, ám chỉ bị hại ở vụ cướp lời MC?-2

Lệ Quyên tố ai đó đóng vai công chúa giả tạo, ám chỉ bị hại ở vụ cướp lời MC?-3

Lệ Quyên liên tục khiến khán giả bất ngờ vì đăng đàn tố ai đó chơi xấu, cho ekip dìm hàng mình

Sau khi bị khán giả góp ý vì quá vội vã, Lệ Quyên mới giải thích rằng: "Hai chị em ra sân khấu, sau khi xem đề cử, chị Phương đọc xong và mời các bạn lên nhận giải nên Quyên cứ nghĩ đọc luôn kết quả thứ 2 mình cầm. Lúc lên sân khấu khuya rồi, sợ nhất câu giờ mất thời gian nên khi mở kết quả thấy Văn Mai Hương lần nữa nhận giải, vui quá Quyên đọc luôn.

Hôm qua chương trình vui quá nên trễ thời gian so với dự định. Chương trình nói Quyên 9h lên trao giải mà lúc đó chắc cũng phải 10h30 Quyên mới lên sân khấu", Lệ Quyên giải thích thêm.

"Xin lỗi các bạn trong danh sách đề cử nha. Mọi người thông cảm nhé, tại không hiểu rõ vô tình thành sự cố của chương trình. Hôm qua quá tuyệt vời, ngồi xem hú hét say mê luôn. Chúc mừng các tình yêu đêm qua nhận giải thưởng Làn sóng xanh", Lệ Quyên gửi lời xin lỗi đến những người vì nữ ca sĩ mà không được đọc tên trong đề cử.

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/le-quyen-to-ai-do-dong-vai-cong-chua-gia-tao-am-chi-bi-hai-o-vu-cuop-loi-mc-d298172.html

Lệ Quyên


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.