Lệ Quyên: "Tôi gợi cảm nhưng không phản cảm"

Lệ Quyên cho biết cô xây dựng hình ảnh quyến rũ nhưng vẫn luôn chú tâm đến ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm.

Suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Lệ Quyên vẫn là ca sĩ được khán giả quan tâm cả về âm nhạc lẫn đời sống. Gần đây, cô gây chú ý khi theo đuổi phong cách gợi cảm, thực hiện những bộ ảnh nóng bỏng, khác biệt so với hình tượng "nữ hoàng phòng trà" trước đây. Điều này khiến nữ ca sĩ nhận về nhiều luồng ý kiến khác nhau.

Chia sẻ về sự "lột xác" này, Lệ Quyên nói: "Những năm gần đây, tôi ý thức luyện tập sức khỏe, sức bền cho giọng hát tốt hơn. Nhưng khi tập luyện tôi phát hiện mình có nhiều sự thay đổi về bên trong ngoài vóc dáng. Đó là lối suy nghĩ tích cực, khỏe từ bên trong. Đây là lúc phù hợp nhất để tôi cho mọi người thấy con người khác hơn về mình".

Lệ Quyên: Tôi gợi cảm nhưng không phản cảm-1

Lệ Quyên trong bộ ảnh mới (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Nữ ca sĩ 8X cho biết cô yêu bản thân hơn và muốn truyền cảm hứng cho phụ nữ: "Không phải tuổi thanh xuân, đôi mươi mới đẹp mà phụ nữ có thể đẹp khi đã trưởng thành, sinh con".

Giọng ca Vì em còn thương quan niệm thanh xuân của phụ nữ không nằm ở số tuổi, không nằm ở nếp nhăn và quyền lực của tạo hóa. Khi được hỏi có sợ khán giả phản ứng trái chiều trước bộ ảnh gợi cảm hay không, Lệ Quyên thẳng thắn: "Tôi luôn chú tâm để tránh ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm. Tôi không dám cho rằng 100% mọi người ủng hộ, nhưng tôi hài lòng vì mình khác biệt: Gợi cảm nhưng không phản cảm".

Lệ Quyên: Tôi gợi cảm nhưng không phản cảm-2

Lệ Quyên trẻ trung tuổi 42 (Ảnh: Facebook nhân vật).

Sau hành trình hoạt động nghệ thuật với nhiều thăng trầm, Lệ Quyên cho biết cô không tiếc nuối điều gì bởi mỗi thời điểm đi qua đều cho cô bài học để hoàn thiện bản thân, trưởng thành hơn. 

Theo Dân Trí


Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.