Lễ tang nhạc sĩ Ngọc Châu

Nhạc sĩ Ngọc Châu qua đời ở tuổi 55 vì bạo bệnh. Lễ tang của anh được tổ chức vào ngày 19/3.

Trưa 17/3, ca sĩ Khánh Linh - em gái Ngọc Châu - đại diện gia đình, thông báo về lễ tang của nam nhạc sĩ. Theo đó, tang lễ của anh diễn ra từ 12-13h ngày 19/3 tại Hà Nội.

Sau đó, thi hài nhạc sĩ Ngọc Châu được an táng tại quê nhà ở thôn Ngọc Lâu, huyện Phú Xuyên, Hà Nội.

Khánh Linh cho biết nhạc sĩ Ngọc Châu mất vì suy tim giai đoạn cuối tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 vào 7h20 sáng cùng ngày.

Lễ tang nhạc sĩ Ngọc Châu-1

Sự ra đi của nhạc sĩ Ngọc Châu ở tuổi 55 khiến đồng nghiệp, bạn bè thương tiếc.

Ca sĩ Minh Quân nói với Zing anh sốc khi biết tin buồn. Minh Quân chia sẻ: "Vĩnh biệt anh. Không thể tin anh lại ra đi khi còn trẻ như thế này". Theo Minh Quân, nhạc sĩ Ngọc Châu là người đã nâng đỡ, dìu dắt, dạy dỗ nhiều thế hệ nghệ sĩ trẻ Việt Nam.

Ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ: "Vô cùng tiếc thương nhạc sĩ Ngọc Châu. Chúng em sẽ nhớ anh rất lâu". Trên trang cá nhân, Thanh Lam viết: "Tiễn anh đi, một hành trình đời người". Vào đầu thập niên 2000, giọng ca Mỹ Linh và Thanh Lam đều được yêu thích khi thể hiện sáng tác của Ngọc Châu.

Nhạc sĩ Ngọc Châu sinh năm 1967, tốt nghiệp khoa Sáng tác, Nhạc viện Hà Nội khóa 1983-1993. Anh là con của NSƯT Vũ Dậu và nghệ sĩ đàn bầu Phạm Ngọc Hướng.

Anh là tác giả của nhiều ca khúc nổi tiếng một thời như Thì thầm mùa xuân, Chiều xuân, Cô Tấm ngày nay, Mùa thu vàng... Âm nhạc của Ngọc Châu mang màu sắc vui tươi, hiện đại. Ca khúc Cô Tấm ngày nay gắn với sự nghiệp của Khánh Linh từ những ngày đầu.

Theo Zing


Nhạc sĩ Ngọc Châu


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.