Lê Tuấn Anh khiến công chúng bất ngờ trước màn lột xác "ngoạn mục" gần đây của mình.

Lê Tuấn Anh khiến công chúng bất ngờ trước màn lột xác "ngoạn mục" gần đây của mình.

Lê Tuấn Anh được biết tới là một trong những tài tử nổi danh nhất màn ảnh Việt trong những năm thập niên 90, ở cả mảng điện ảnh và truyền hình.

Nam tài tử từng nổi đình đám nhưng từ giã sự nghiệp sớm

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính, lại to cao và có chút lãng tử, phong trần, Lê Tuấn Anh từng là thần tượng lớn được nhiều khán giả nữ ái mộ. Anh được xếp vào một trong 3 diễn viên nam nổi tiếng nhất của dòng phim "mỳ ăn liền" thập niên 90, cùng với Lý Hùng và Lê Công Tuấn Anh.

Thời gian đó, bất cứ phim nào có sự góp mặt của Lê Tuấn Anh đều được khán giả yêu thích. Tên tuổi anh được xem là "bảo chứng phòng vé".

Lê Tuấn Anh khiến công chúng bất ngờ trước màn lột xác ngoạn mục gần đây của mình.-1

Giữa lúc sự nghiệp phim ảnh đang trên đỉnh cao và gặt hái được nhiều thành công, Lê Tuấn Anh bất ngờ từ giã sự nghiệp vào năm 1998. Bộ phim cuối cùng anh góp mặt là Gió qua miền tối sáng.Nhiều người cho rằng, Lê Tuấn Anh bị ảnh hưởng tâm lý từ cái chết của người bạn thân Lê Công Tuấn Anh nên quyết định dừng lại nghiệp diễn. Bản thân nam tài tử cũng từng tâm sự: "Sau cái chết của Lê Công Tuấn Anh, tôi chợt bừng tỉnh và nhận ra, mình phải biết chấp nhận thực tế và tìm một con đường khác".

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến nhận định, Lê Tuấn Anh muốn lui về làm hậu phương, lo chuyện gia đình, tạo điều kiện cho bà xã Hồng Vân tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Lui về làm hậu phương để vợ cống hiến cho nghệ thuật

Sớm từ giã màn ảnh, Lê Tuấn Anh chuyển hướng sang kinh doanh. Từ đó đến nay, anh gần như không xuất hiện trong bất cứ hoạt động nghệ thuật hay tham gia phim ảnh nào. Tài tử sống khép kín và chuyên tâm vào gia đình, không hề ồn ào hay xuất hiện trước công chúng.

Về chuyện tình cảm, Lê Tuấn Anh từng trải qua mối tình thanh xuân với NSND Hồng Vân khi cả hai cùng học tại trường Cao đẳng Sân khấu. Nhưng chỉ vì một hiểu lầm, cả hai đường ai nấy đi suốt mười mấy năm trời.

Lê Tuấn Anh khiến công chúng bất ngờ trước màn lột xác ngoạn mục gần đây của mình.-2

Trong khi đó, NSND Hồng Vân kết hôn với một kiến trúc sư, nhưng sớm li hôn.

Sau này, trải qua nhiều thăng trầm, cả hai lại tìm về với nhau và kết hôn chính thức. Mặc dù thời điểm kết hôn, Lê Tuấn Anh và Hồng Vân chịu sức ép từ dư luận, nhưng bạn bè chứng kiến cuộc tình của họ đều hiểu rằng, quyết định đi đến hôn nhân của cả hai là hoàn toàn đúng đắn, có cơ sở vững chắc.

Không giống nhiều cặp vợ chồng nghệ sĩ khác khi vợ thường lui về để chồng phát triển sự nghiệp, thì Lê Tuấn Anh lại chấp nhận nhường sân khấu, sự nghiệp lại cho NSND Hồng Vân. Anh lo kinh tế gia đình, chăm sóc con cái để vợ chuyên tâm làm hoạt động nghệ thuật.

Tài tử tâm sự: "Một nhà không thể có hai nghệ sĩ. Một người phải hi sinh để lo gia đình, kinh tế, để một người có thể tung hoành, cống hiến cho nghệ thuật. Tôi không tan biến, vẫn tồn tại bên đời nhưng lặng lẽ. Giải nghệ khi chưa đầy 30 tuổi, nhưng tôi thấy chừng đó cống hiến là quá đủ".

Cuộc sống giàu có và màn lột xác ngoạn mục ở tuổi 55

Hiện tại, Lê Tuấn Anh đảm nhiệm vị trí giám đốc Sân khấu kịch Hồng Vân, quản lí cả trường đào tạo diễn viên của vợ và làm chủ một số nhà hàng do hai vợ chồng đứng tên. Các công việc kinh doanh này đem lại lợi nhuận khá ổn định, giúp anh có được khối tài sản kếch xù.

Lê Tuấn Anh khiến công chúng bất ngờ trước màn lột xác ngoạn mục gần đây của mình.-3

Vợ chồng Lê Tuấn Anh hiện sở hữu một căn biệt thự rộng vài trăm mét vuông giữa trung tâm Sài Gòn với đầy đủ vườn trước vườn sau. Trong biệt thự còn có nguyên một khoảng đất trống rộng đến cả trăm mét vuông, chỉ dùng để trồng cây, nuôi gà.

Không những vậy, Lê Tuấn Anh còn xây dựng thêm một gia trang riêng. Gia Trang quán của vợ chồng anh vô cùng bề thế với bãi để xe và cổng vào đồ sộ. Toàn bộ khu Gia Trang quán được tọa lạc trên một diện tích đất rộng lớn với đầy đủ núi non, cây cỏ.

Tuy giàu có nhưng ở ngoài đời, Lê Tuấn Anh sống khá chân chất, xông xáo, tình nghĩa với bạn bè. Dù đã rời xa showbiz, nhưng anh vẫn giữ mối quan hệ thâm tình với một số diễn viên cùng thời như Quyền Linh, Việt Trinh…

Thời gian trước, Lê Tuấn Anh thường bị nhiều người chê mập, xấu, phá tướng so với thời hoàng kim. Tuy nhiên, tài tử đã khiến công chúng phải bất ngờ trước màn lột xác ngoạn mục gần đây của mình.

Lê Tuấn Anh khiến công chúng bất ngờ trước màn lột xác ngoạn mục gần đây của mình.-4

Theo đó, Lê Tuấn Anh đã giảm cân thành công từ 126kg xuống còn 84kg. Trút bỏ 42kg mỡ thừa, ông xã Hồng Vân được ví von như trở lại thời đỉnh cao lúc còn hoạt động nghệ thuật, đồng thời khiến mọi người vô cùng khâm phục.

Được biết, Lê Tuấn Anh quyết tâm giảm cân vì mức cân nặng quá khổ khiến anh phải đối mặt với nguy cơ mắc nhiều bệnh về tim mạch, huyết áp, xương khớp... Để cải thiện tình trạng sức khỏe, tài tử đã thay đổi thói quen sinh hoạt, ăn uống khoa học và chăm chỉ vận động, tập luyện thể thao nhiều hơn.

Sau 6 tháng kiên trì, nỗ lực, Lê Tuấn Anh đã lột xác với ngoại hình hoàn toàn mới, trẻ trung, phong độ hơn. Bên cạnh đó, sức khỏe anh tốt hơn trước, chỉ số nguy cấp về tim mạch, mỡ máu và đường huyết đều giảm mạnh.

Hiện tại, Lê Tuấn Anh vẫn tập luyện đều đặn mỗi tuần, không ăn sau 18 giờ, ngủ lúc 22 giờ 30 và dậy lúc 7 giờ. Mặc dù đã giảm tới 42kg nhưng tài tử vẫn chưa hài lòng với mức cân nặng này. Anh tự đặt mục tiêu mới cho mình là phải giảm tới khi nào còn 75kg.

Theo Phụ Nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/lam-dep/tai-tu-le-tuan-anh-o-tuoi-55-lot-xac-khi-giam-42kg-song-giau-co-hanh-phuc-ben-nghe-si-hong-van-c76a25298.html

Lê Tuấn Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.