Lên tiếng đính chính không có việc mất tích và tiết lộ là nạn nhân của bạo lực gia đình, Thiện Nhân bị cư dân mạng chỉ trích: ‘Quá thất vọng về em!’

Câu chuyện của Thiện Nhân đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Vào tối qua (15/7), trên trang fanpage của Thiện Nhân, đại diện gia đình bất ngờ đăng tải bài viết cho biết không liên lạc được với nữ ca sĩ. Và nói rằng, cô đã dọn ra ngoài sống với một người tên Ngân Trác vào đầu năm, trước đó, gia đình có liên lạc nhưng thời gian sau này đã mất tung tích và không biết Thiện Nhân đang sinh sống ở đâu. Tuy nhiên, chuyện kỳ lạ hơn, ở trang Facebook cá nhân và Instagram thì Thiện Nhân vẫn đăng tải hình ảnh của mình cùng người tên Ngân Trác. Theo hình ảnh và chia sẻ thì cả hai đang là người yêu của nhau.

Mới đây, Thiện Nhân và Ngân Trác đã lộ diện và phát livestream. Cụ thể, Thiện Nhân bật khóc nức nở, khẳng định không có chuyện bị bỏ bùa và mất tích. Đồng thời, cô còn tiết lộ rằng đang bị đả kích rất nhiều về việc bất hiếu, không yêu thương cha mẹ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đính chính là không có việc này. Bên cạnh đó, Thiện Nhân còn nói thêm từng bị anh chị đánh đập và chửi rất nhiều, đặc biệt, còn bị chị tát và nhập viện. "Một lần đi về quê, con bị anh tư đấm vào mắt, nhưng con vẫn bảo vệ và nói con bị té" - Thiện Nhân kể.

Lên tiếng đính chính không có việc mất tích và tiết lộ là nạn nhân của bạo lực gia đình, Thiện Nhân bị cư dân mạng chỉ trích: ‘Quá thất vọng về em!’-1Thiện Nhân livestream

Ngân Trác cũng chia sẻ thêm, cả hai quen biết nhau thời Thiện Ngân thi The Voice Kid. Sau đợt dịch vừa rồi mới gặp lại lần nữa và dần sau đó thì có tình cảm. Nhưng bị gia đình phản đối và gây áp lực, Thiện Nhân cũng đã từng muốn tự tử.

Theo Thiện Nhân, cô cảm thấy không hạnh phúc và không được gia đình yêu thương. Học trò Cẩm Ly cho hay, hiện đang sinh sống tại TP.HCM. Vào thời điểm thích hợp sẽ nói cho ba mẹ biết địa chỉ cụ thể. Cô hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn tích cực.

Dù đã lên tiếng nhưng Thiện Nhân vẫn bị dân mạng chỉ trích một cách kịch liệt và cho rằng những lời cô đang nói không đúng. Nhiều người vẫn bày tỏ sự e ngại và khuyên cô hãy nhanh chóng quay trở về nhà.

Lên tiếng đính chính không có việc mất tích và tiết lộ là nạn nhân của bạo lực gia đình, Thiện Nhân bị cư dân mạng chỉ trích: ‘Quá thất vọng về em!’-2Lên tiếng đính chính không có việc mất tích và tiết lộ là nạn nhân của bạo lực gia đình, Thiện Nhân bị cư dân mạng chỉ trích: ‘Quá thất vọng về em!’-3Lên tiếng đính chính không có việc mất tích và tiết lộ là nạn nhân của bạo lực gia đình, Thiện Nhân bị cư dân mạng chỉ trích: ‘Quá thất vọng về em!’-4Lên tiếng đính chính không có việc mất tích và tiết lộ là nạn nhân của bạo lực gia đình, Thiện Nhân bị cư dân mạng chỉ trích: ‘Quá thất vọng về em!’-5Lên tiếng đính chính không có việc mất tích và tiết lộ là nạn nhân của bạo lực gia đình, Thiện Nhân bị cư dân mạng chỉ trích: ‘Quá thất vọng về em!’-6Lên tiếng đính chính không có việc mất tích và tiết lộ là nạn nhân của bạo lực gia đình, Thiện Nhân bị cư dân mạng chỉ trích: ‘Quá thất vọng về em!’-7

Thiện Nhân bị cư dân mạng chỉ trích và bày tỏ sự thất vọng vì trước đó cô là giọng ca nhận được rất nhiều sự ủng hộ

 

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baove.congly.vn/len-tieng-dinh-chinh-khong-co-viec-mat-tich-va-tiet-lo-la-nan-nhan-cua-bao-luc-thien-nhan-bi-cu-dan-mang-chi-trich-qua-that-vong-ve-em-

Thiện Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.