Quán quân The Voice Kids Thiện Nhân: 'Tôi bị anh chị đánh đập, chửi mắng'

Thiện Nhân nói cô nhiều năm tích cực làm việc để lo cho cả gia đình nhưng đổi lại là sự phũ phàng từ người thân. Cô cũng từng bị bạo hành từ chính anh chị ruột.

Vụ việc mâu thuẫn giữa Thiện Nhân với gia đình khiến dư luận xôn xao khi cả 2 bên đều đưa ra chia sẻ trái ngược. Trưa 16/7, nữ ca sĩ vừa có buổi livestream để trực tiếp giãi bày với khán giả và truyền thông. 

Quán quân The Voice Kids Thiện Nhân: Tôi bị anh chị đánh đập, chửi mắng-1
Thiện Nhân và người yêu Ngân Trác livestream chia sẻ vụ việc. 

Theo lời Thiện Nhân, sự việc ồn ào vừa qua bắt nguồn từ những mâu thuẫn tích tụ suốt thời gian dài giữa cô và gia đình. Nguyên nhân chủ yếu đến từ sự xung đột trong sinh hoạt và cách người nhà cư xử khiến mình bị tổn thương cả về thể chất lẫn tinh thần. 

"Giờ phút này ngồi đây chia sẻ những điều này tôi thấy rất đau lòng. Tôi chưa bao giờ muốn đẩy sự việc đi quá xa nhưng trong hoàn cảnh này không thể không lên tiếng. Nếu một gia đình thương yêu người thân mình thực sự sẽ không ứng xử như thế", Thiện Nhân nói. 

Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 cho biết suốt 8 năm từ thời điểm hoạt động ca hát chuyên nghiệp, cô là người gánh vác kinh tế chính cho cả gia đình. Ngoài lo cho bố mẹ ở quê, cô phải lo chu cấp luôn cho cả anh chị ruột vì họ không có việc làm ổn định. 

Quán quân The Voice Kids Thiện Nhân: Tôi bị anh chị đánh đập, chửi mắng-2    
Giọng ca 20 tuổi nói tổn thương vì bị anh chị ruột bạo hành. 

Trong suốt khoảng thời gian sống chung, giữa Thiện Nhân và anh chị nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Nữ ca sĩ nói cô bị người thân kiểm soát các mối quan hệ bên ngoài. Đáng chú ý, giữa họ không ít lần xảy ra cãi vã, xô xát tay chân. 

Nữ ca sĩ sinh năm 2002 kể cô từng bị anh chị đánh đập và chửi mắng nhưng chưa bao giờ lên tiếng. Tuy nhiên, khi sự việc đi quá xa, cô mong một lần được nói rõ với mọi người. 

"Trong một lần vì tranh cãi chuyện sử dụng điện thoại, chị gái tôi đã tát tôi 2 cái rất mạnh. Lúc đó tôi bị kích động, không giữ được bình tĩnh, miệng sùi bọt mép. Một người quen của gia đình đã chở tôi vào bệnh viện quận 6 gần nhà để bác sĩ thăm khám.

Lần khác, chính anh tư - cũng là người quản lý của tôi vì xích mích đã dùng tay đấm vào một bên mắt tôi. Những việc này tôi chưa bao giờ nói với ai, luôn muốn che giấu vì giữ hình ảnh cho người thân mình. Hiện tôi muốn một lần được nói rõ những uất ức mình phải chịu", Thiện Nhân nghẹn ngào nói. 

Trước những phản ứng từ Thiện Nhân về việc bị anh chị bạo hành, VietNamNet đã liên hệ với người anh trai thứ 4 - đồng thời là quản lý của nữ ca sĩ để trao đổi thêm. Theo đó, anh trai Thiện Nhân xác nhận việc mình và người em kế có sử dụng vũ lực với Thiện Nhân. Điều này xuất phát từ sự cãi vã, nóng nảy trong lúc dạy bảo khiến họ không giữ được cảm xúc bình tĩnh.

“Cha mẹ tôi ở quê, không ở gần nên nhờ chúng tôi ở gần dạy dỗ, bảo ban em. Là anh chị, tôi cũng muốn em mình nên người chứ không ai muốn điều gì xấu xa. Tuổi của Nhân bốc đồng nên có những lời nói, hành khiến người đối diện cảm thấy tổn thương. Tôi thừa nhận mình có đánh em trong lúc tức giận chứ không có chuyện bạo hành hay đánh đập nào đến mức nhập viện cả”, anh nói.

Quán quân The Voice Kids Thiện Nhân: Tôi bị anh chị đánh đập, chửi mắng-3

Về mối quan hệ tình cảm với người tên Ngân Trác, Thiện Nhân một lần nữa khẳng định cô và đối phương yêu thương thật lòng. Trước thông tin bị người yêu dụ dỗ, kích động trở mặt với gia đình, nữ ca sĩ kịch liệt phủ nhận. 

Cả hai nói suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ và mong được gia đình công nhận. Tuy nhiên, người thân Thiện Nhân phản đối gay gắt. Ngoài ra, việc mâu thuẫn trong vấn đề cắt quyền quản lý fanpage cũng là lý do khiến cô quyết định cắt liên lạc với họ một thời gian. 

Cuối buổi livestream, Thiện Nhân khóc. Cô nói mong muốn khán giả không chỉ trích cả hai bên để làm tổn thương người trong cuộc.

"Mọi người chửi tôi bất hiếu, không thương gia đình. Nếu đặt trong trường hợp của tôi, mọi người cảm nhận thế nào. Ai cũng nói gia đình là trên hết, là nhất. Đúng, gia đình luôn là số một, là vòng tay ấm áp nhất. Nhưng gia đình tôi không được như vậy. Tôi không mất tích mà gia đình phải tìm. Tôi vẫn sống ở TP.HCM. Còn địa chỉ cụ thể, đến thời điểm thích hợp, tôi sẽ chia sẻ cho gia đình. Bây giờ, ai cũng mất bình tĩnh, cần một khoảng thời gian lặng để suy nghĩ rồi ngồi lại nói chuyện với nhau", nữ ca sĩ nói thêm.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/quan-quan-the-voice-kids-thien-nhan-toi-bi-anh-chi-danh-dap-chui-mang-2040428.html?fbclid=IwAR1bWxEkeIK7sJmgWfqitLd2mMqOAItSHdPP9nQ7D7Q0jr8LtfoAhyh6gVQ

Thiện Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.