Leon phá không để yên cho mẹ Hồ Ngọc Hà tập yoga, nhìn biểu cảm đáng yêu vô cùng

Được hơn 7 tháng tuổi, Leon nhà Hồ Ngọc Hà càng ngày càng được công chúng yêu thích.

Trên trang cá nhân mới đây, như sáng mọi ngày, Hồ Ngọc Hà sẽ dành một khoảng thời gian ngắn để luyện tập yoga tăng cường sức khỏe cũng như sớm lấy lại được vóc dáng thon gọn hậu sinh con.

Tuy nhiên, trong buổi của Hồ Ngọc Hà lại có một thành viên mới vô cùng đáng yêu xuất hiện. Không ai khác chính là cậu con trai út Leon. Đi kèm với hình ảnh đáng yêu, Hồ Ngọc Hà còn "than" rằng: "Sáng nào cũng bị Leon làm phiền hết nè". Vẻ ngộ nghĩnh và dễ thương của Leon nhà Hồ Ngọc Hà khiến cho công chúng không thể rời khỏi màn hình. 

Leon phá không để yên cho mẹ Hồ Ngọc Hà tập yoga, nhìn biểu cảm đáng yêu vô cùng-1
Nữ ca sĩ cũng chia sẻ khoảnh khắc con trai Leon đội một chiếc mũ cao bồi "cỡ bự" vô cùng ngộ nghĩnh kèm dòng trạng thái: "Chuẩn bị đi làm vườn các bác ạ".

Leon phá không để yên cho mẹ Hồ Ngọc Hà tập yoga, nhìn biểu cảm đáng yêu vô cùng-2
Lisa và Leon là hai nhóc sinh đôi của gia đình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau hơn 3 năm bên nhau. Hai bé chào đời vào tháng 11/2020, nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Sau khi chào đón thêm hai thiên thần nhỏ, Hồ Ngọc Hà đã lập hẳn trang Instagram chuyên đăng hình ảnh, clip về con, thu hút lượng người theo dõi đông đảo. Chính vì vậy mà mọi hoạt động của hai bé Lisa và Leon cũng đều "hot" không kém bố mẹ.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/leon-pha-khong-de-yen-cho-me-ho-ngoc-ha-tap-yoga-nhin-bieu-cam-dang-yeu-vo-cung-162212606191430191.htm

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.