Lều Phương Anh tuyên bố lập vi bằng kiện tụng, con gái bạn trai của cô thách thức: 'Ít học còn hay nói chữ'

Cuộc chiến của Lều Phương Anh và con gái của bạn trai cô lại tiếp tục nảy sinh chi tiết căng thẳng.

Cuộc chiến giữa Lều Phương Anh và con gái của bạn trai cô vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Vào sáng nay (22/5), cô gái tên T.A.T lại đăng đàn thách thức nữ ca sĩ. Nguyên nhân là vì vài giờ trước, Lều Phương Anh đăng dòng trạng thái đòi kiện đối phương: 'Hành vi lấy hình ảnh của người khác khi chưa được phép để dùng vào mục đích xúc phạm uy tín, danh dự, bôi nhọ, lăng mạ người khác là phạm pháp'. Lều Phương Anh khẳng định đã lưu lại hết những bằng chứng để làm vi bằng nhưng cô không chỉ đích danh ai trong những chia sẻ của mình.

Lều Phương Anh tuyên bố lập vi bằng kiện tụng, con gái bạn trai của cô thách thức: Ít học còn hay nói chữ-1

Lều Phương Anh tuyên bố lập vi bằng kiện tụng, con gái bạn trai của cô thách thức: Ít học còn hay nói chữ-2

Lều Phương Anh tuyên bố lập vi bằng kiện tụng, con gái bạn trai của cô thách thức: Ít học còn hay nói chữ-3

Lều Phương Anh tuyên bố lập vi bằng kiện con gái của bạn trai mình

Đối mặt với lời tuyên bố kiện tụng của Lều Phương Anh, T.A.T lập tức chỉ đích danh nữ ca sĩ này trong bài đăng mới nhất của mình, tuyên bố sẵn sàng tiếp chiêu và giải quyết 'sòng phẳng' với nhau: 'Chị kiện em đi, em chính thức thách chị kiện em đấy. Em chỉ chờ chị làm gì em để em phản dame thả 'bom nguyên tử' chị mà. Chắc mình chị biết kiện quá, kiện củ khoai lang hay kiện quả trứng vịt lộn hả chị? Chị 'vi bằng' luôn hộ em, em cũng vi bằng hết từ lâu lắm luôn rồi đấy chị ạ!

Em chỉ chờ ngày chị vùng lên oanh liệt nhất thôi. Vi với chả bằng, ít học còn hay nói chữ. Nào nào chị ơi làm tới luôn đi chị, em chờ chị 'ươm trứng' hơi lâu, còn tầm này là em hết ngại chị rồi.

Chị không trong diện bầu bí được nhẫn nhịn nữa rồi và tầm này chị em mình bát tồ (battle - chiến đấu) thẳng đi, em không sợ nặng nghiệp mạt phúc để đu đưa đi với chị nữa đâu. Trong lúc chị 'ươm ra trứng' em cũng ươm ra nhiều thứ cho lắm luôn này.

Em thách thức sự ăn cướp la làng và anh dũng, quả cảm, đi cào mặt ăn vạ công lý của chị đây. Chị tin bây giờ em không cần người thân, mà em chỉ kêu gọi vui vui giải trí các chị em đồng cảm qua mạng thôi là chị khi đi hoành tráng, khi về bủng beo không? Nào em biết chị không bao giờ chịu thua đâu. Lên nào chị ơi'.

Lều Phương Anh tuyên bố lập vi bằng kiện tụng, con gái bạn trai của cô thách thức: Ít học còn hay nói chữ-4

Lều Phương Anh tuyên bố lập vi bằng kiện tụng, con gái bạn trai của cô thách thức: Ít học còn hay nói chữ-5

Lều Phương Anh tuyên bố lập vi bằng kiện tụng, con gái bạn trai của cô thách thức: Ít học còn hay nói chữ-6

Cô gái tên T.A.T chỉ chờ có thế thách thức và đòi dòng phẳng với nữ ca sĩ

Cư dân mạng cũng quá mệt mỏi với scandal của Lều Phương Anh nên càng hóng vụ kiện tụng của hai bên diễn ra nhằm kết thúc câu chuyện tình cảm phức tạp lắm thị phi này.

Theo Bảo Quỳnh/Công lý & Xã hội


Lều Phương Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.