Lịch trình của linh cữu Chí Tài từ Việt Nam đến lúc hạ cánh tại Mỹ

Chuyến bay đưa linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài cất cánh ở Việt Nam sẽ không bay thẳng đến Mỹ, mà đáp xuống Seoul (Hàn Quốc) trước.

Ngày 12/12, tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài đã được tổ chức. Rất nhiều người dân và anh em nghệ sĩ thân thiết với Chí Tài đều tề tựu đông đủ, tiễn biệt người nghệ sĩ tài hoa lần cuối.

Lịch trình của linh cữu Chí Tài từ Việt Nam đến lúc hạ cánh tại Mỹ-1

Khi chiếc xe đưa linh cữu cố nghệ sĩ rời nhà tang lễ, nghệ sĩ Hoài Linh ngồi trên chiếc xe dẫn đầu đoàn đã chắp tay chào khán giả


Sau khi lễ viếng kết thúc, linh cữu của cố nghệ sĩ được đưa lên xe, ra sân bay Tân Sơn Nhất và lên chuyến bay về Mỹ lúc 23h00. Mọi thứ diễn ra thuận lợi, đúng dự định.

Lịch trình di chuyển của linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài như sau: sau khi cất cánh, chuyến bay số hiệu KE684 sẽ đáp ở Seoul (Hàn Quốc) vào lúc 3h55 phút rạng sáng ngày 13/12.

Lịch trình của linh cữu Chí Tài từ Việt Nam đến lúc hạ cánh tại Mỹ-2

Linh cữu cố nghệ sĩ ở sân bay 


Sau đó, linh cữu được di chuyển sang chuyến bay số hiệu KE17, lúc 8h30 sáng (theo giờ Việt Nam) sẽ tiếp tục khởi hành và lần này bay thẳng từ Hàn Quốc đến Mỹ. Dự kiến chuyến bay hạ cánh vào lúc 8h30 ngày 13/12 (theo giờ Mỹ).

Lịch trình của linh cữu Chí Tài từ Việt Nam đến lúc hạ cánh tại Mỹ-3

Chuyến bay 'không có vé khứ hồi' đã cất cánh từ Việt Nam lúc nửa đêm


Khi đến Mỹ, sẽ mất nhiều thời gian để hoàn thành các thủ tục hành chính - theo lời của chồng nghệ sĩ Việt Hương từng tiết lộ. Linh cữu của cố nghệ sĩ được đưa đến nhà quàn Peek Family, thuộc Orange County, bang California để bảo quản. Nhà quàn này cũng là nơi từng quàn linh cữu cố nghệ sĩ Kiều Linh - một thành viên của ban nhạc Chi Tai's Brothers. 

Đến ngày 18/12, gia đình sẽ làm nghi thức phát tang - thánh lễ cầu hồn, thăm viếng và cầu nguyện cho cố nghệ sĩ vào thứ 6 ngày 18/12, dự kiến diễn ra từ 11 giờ sáng đến 5 giờ chiều.

Thánh lễ an táng được diễn ra vào thứ 7, ngày 19/12/2020, bắt đầu từ 10 giờ sáng tại Cộng đoàn Giáo xứ Thánh Linh.

Nghi thức hỏa táng diễn ra vào 1 giờ trưa cùng ngày, tại nghĩa trang Peek Family.

Lịch trình của linh cữu Chí Tài từ Việt Nam đến lúc hạ cánh tại Mỹ-4

Cáo phó và lễ viếng danh hài Chí Tài ở Mỹ.

 

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/lich-trinh-cua-linh-cuu-chi-tai-tu-viet-nam-den-luc-ha-canh-tai-my-2018212.html

Chí Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.