Liên tục bị đồn ly hôn Hari Won, Trấn Thành bức xúc lên tiếng: 'Các bạn nghĩ tôi không dám kiện hả?'

Nam MC Trấn Thành cảm thấy không còn giới hạn khi bị người khác suy diễn, quy chụp.

Chuyện tình cảm của MC Trấn Thành và bà xã Hari Won luôn được nhiều khán giả quan tâm. Trên Facebook cá nhân, mỗi khi Trấn Thành livestream, netizen thường xuyên bình luận hỏi về Hari Won.

Liên tục bị đồn ly hôn Hari Won, Trấn Thành bức xúc lên tiếng: Các bạn nghĩ tôi không dám kiện hả?-1

Trấn Thành

Trong một livestream gần đây của Trấn Thành, khi được khán giả hỏi Hari Won đâu, nam MC chia sẻ bà xã của mình đã về Hàn Quốc làm việc.

“Tôi không yêu được một người chỉ ngồi ở nhà hoài đợi mình về. Vợ con tôi phải có ích cho xã hội, phải vận động, phải đi làm. Làm tiền nhiều hay ít cũng được, dĩ nhiên tôi sẽ lo hết. Nhưng quan trọng phải thấy người phụ nữ của mình biết yêu thương bản thân, biết tôn trọng giá trị của bản thân. Chả lẽ cứ lấy chồng xong ở nhà, tôi rất sợ những người phụ nữ rảnh rỗi vì rảnh rỗi sinh nông nổi”, Trấn Thành chia sẻ.

Liên tục bị đồn ly hôn Hari Won, Trấn Thành bức xúc lên tiếng: Các bạn nghĩ tôi không dám kiện hả?-2

Hari Won - Trấn Thành.

Tuy nhiên vẫn có không ít các bài viết, bài chia sẻ trên mạng xã hội đồn đoán Trấn Thành và Hari Won rạn nứt hôn nhân. Về vấn đề này nam MC cũng đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận.

Và mới đây trên Facebook cá nhân, Trấn Thành đã chia sẻ ảnh chụp một bài viết có tựa đề: "Nghi vấn Hari Won rời showbiz Việt hậu tin đồn li hôn Trấn Thành".

Liên tục bị đồn ly hôn Hari Won, Trấn Thành bức xúc lên tiếng: Các bạn nghĩ tôi không dám kiện hả?-3

Chia sẻ mới đây của Trấn Thành.

Nam MC khá bức xúc với bài viết này và dọa sẽ kiện khi đã viết vượt quá giới hạn. "Mấy người này sao ấy nhỉ? Riết rồi không còn 1 giới hạn nào hết. Muốn đăng gì đăng! Muốn viết gì viết!

Không bằng không cớ, tự suy diễn rồi tự quy chụp, viết điên viết khùng! Các bạn nghĩ tôi không dám kiện các bạn hả? Sao viết bậy không nhát tay vậy? Riết hết muốn nói", nam MC đăng tải.

Nhiều khán giả cũng đã bình luận ủng hộ Trấn Thành nên mạnh tay với những tin tức sai sự thật về mình.

Theo Saostar


Trấn Thành


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.