Xa ông xã Trấn Thành, Hari Won cô đơn một mình về Hàn Quốc chữa bệnh liệt cơ mặt

Bệnh liệt cơ mặt của Hari Won khiến cô gặp nhiều bất tiện trong cuộc sống cũng như công việc. Vậy nên cô phải một mình về Hàn Quốc để chữa trị triệt để.

Mới đây trên trang cá nhân instagram của Hari Won, cô đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất về quá trình châm cứu chữa trị căn bệnh liệt Bell trái (hay còn gọi là liệt dây thần kinh số 7) của mình. Nữ ca sĩ viết: “Ngay khi tôi đến Seoul, tôi đã đi ăn sáng và châm cứu”.

Xa ông xã Trấn Thành, Hari Won cô đơn một mình về Hàn Quốc chữa bệnh liệt cơ mặt-1

Hariwon chia sẻ hình ảnh cô đang đi châm cứu chữa bệnh tại Hàn Quốc.

Xa ông xã Trấn Thành, Hari Won cô đơn một mình về Hàn Quốc chữa bệnh liệt cơ mặt-2

Cô đã châm cứu chữa trị được một thời gian dài và bệnh cũng có dấu hiệu thuyên giảm.

Thời gian gần đây, Hari Won rất ít xuất hiện trên sóng truyền hình hay sánh vai cùng ông xã trong các sự kiện như trước. Nữ ca sĩ thường xuyên bay đi bay về giữa Việt Nam và Hàn Quốc vừa để làm việc vừa để chữa trị căn bệnh liệt cơ mặt của mình. Hình ảnh bà xã Trấn Thành mệt mỏi với nhiều chiếc kim dài ghim trên mặt khiến khán giả không khỏi lo lắng.

Nhiều người hâm mộ gửi lời động viên cho giọng ca Anh cứ đi đi:

Chị ơi cố lên, nhìn chị phải châm cứu như vậy chúng em xót lắm. Chị nhớ dành nhiều thời gian ăn uống và nghỉ ngơi chị nhé”;

“Đừng làm việc lao lực quá nha Hari, thời gian này em cần nghỉ ngơi và dưỡng sức nhiều hơn. Các fans sẽ vẫn luôn ở đây ủng hộ em. Mọi người đều chờ em ngày trở về thật mạnh khỏe".

Một số cư dân mạng còn “giận lây” Trấn Thành khi không ở cạnh vợ trong những ngày này:

“Lúc này mà có Trấn Thành ở bên chắc chị Hari cũng sẽ nhanh khỏi bệnh hơn. Đã bệnh, đã mệt, đã stress mà còn phải một mình về quê tự đi khám chữa bệnh nữa. Có lẽ chị cô đơn lắm. Thương chị nhiều” ;

“Thương chị quá, những lúc này chắc chị cũng tủi thân lắm. Anh Thành bận đến mấy nhưng những lúc thế này cũng phải đồng hành cùng vợ chứ!”.

Xa ông xã Trấn Thành, Hari Won cô đơn một mình về Hàn Quốc chữa bệnh liệt cơ mặt-3

Hình ảnh vợ chồng Trấn Thành và Hari Won

Được biết, do lịch công việc đã sắp xếp dày đặc từ trước, Trấn Thành không thể xuất ngoại đi chữa trị cùng vợ. Anh cũng chia sẻ cách đây ít ngày rằng anh rất thương Hari, cảm thấy có lỗi vì không ở cùng vợ được trong quãng thời gian này. Anh cũng rất tự hào vì người vợ của mình khi dù có khó khăn bệnh tật, cô vẫn rất mạnh mẽ, dũng cảm vượt qua và dành nhiều thời gian để làm việc.

Xa ông xã Trấn Thành, Hari Won cô đơn một mình về Hàn Quốc chữa bệnh liệt cơ mặt-4

Trấn Thành khoe tin nhắn tình cảm với vợ mới đây.

Có lẽ sợ fan lo lắng, nữ ca sĩ cũng thường xuyên chia sẻ những hoạt động hàng ngày của mình như ăn uống, tập gym và làm việc.

Hari Won từng tâm sự mình phát hiện căn bệnh này từ cuối tháng 7, cơ thể thường xuyên nhức mỏi và đau, đặc biệt là không thể cười khiến cô căng thẳng, stress suốt một thời gian dài.

“Bác sĩ nói tôi bị liệt cơ mặt trái, dây thần kinh yếu quá nên không thể nâng cơ mặt lên được. Nguyên nhân có thể do stress hoặc thiếu ngủ. Trên đường về, nhìn khuôn mặt trong gương, tôi cảm thấy rất tủi thân. Lịch quay thì không thể hoãn được", Hari Won chia sẻ.

Xa ông xã Trấn Thành, Hari Won cô đơn một mình về Hàn Quốc chữa bệnh liệt cơ mặt-5

Hari Won tích cực ăn uống healthy và giữ chế độ tập luyện thể thao để tăng cường sức khỏe.

Xa ông xã Trấn Thành, Hari Won cô đơn một mình về Hàn Quốc chữa bệnh liệt cơ mặt-6

Hari Won từng suy sụp vì khuôn mặt biến dạng của mình khi cười

Sau thời gian điều trị châm cứu, đến nay nữ ca sĩ đã có thể hoạt động cơ mặt một cách bình thường dù còn đôi chút chưa được tự nhiên. Vì thế cô tiếp tục dành quãng thời gian này để điều trị triệt để căn bệnh. Cô cũng chia sẻ ông xã vẫn luôn ở bên cạnh động viên và làm chỗ dựa cho cô trong suốt thời gian điều trị.

Xa ông xã Trấn Thành, Hari Won cô đơn một mình về Hàn Quốc chữa bệnh liệt cơ mặt-7

Trấn Thành cũng liên tục khẳng định mình và vợ vẫn đang rất hạnh phúc trước tin đồn “đường ai nấy đi”.

Theo  Infonet


Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.