Linh Nga: "Những chuyện buồn đó, chỉ là những tin tức được thổi phồng quá mức"

Sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, ngay từ nhỏ Linh Nga đã được định hướng để trở thành một diễn viên múa chuyên nghiệp.

Sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, ngay từ nhỏ Linh Nga đã được định hướng để trở thành một diễn viên múa chuyên nghiệp.

Với ngoại hình xinh đẹp và tài năng, Linh Nga nhanh chóng được khán giả yêu mến và trở thành gương mặt được đông đảo công chúng ái mộ.

Năm 2010, Linh Nga bất ngờ lên xe hoa với con trai một vị lãnh đạo cao cấp và sau đó sinh con gái đầu lòng.

Thế nhưng ít năm sau, Linh Nga ly hôn, giành được quyền nuôi con và nhận chu cấp nuôi dưỡng 7 triệu đồng mỗi tháng từ chồng.

Giữa họ cũng từng xảy ra tranh chấp quyền nuôi con khi chồng cũ "tố" Linh Nga không giành thời gian cho con, có những mối quan hệ ngoài xã hội không đảm bảo điều kiện đạo đức nuôi con...

Trong khoảng thời gian đó, Linh Nga vướng phải tin đồn là người thứ 3 phá hoại hạnh phúc của một MC truyền hình.

Linh Nga: Những chuyện buồn đó, chỉ là những tin tức được thổi phồng quá mức-1

Linh Nga từng có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc

Sau scandal, Linh Nga trở nên khá lặng lẽ. Cô hạn chế xuất hiện trong các sự kiện giải trí mà chỉ chú tâm vào công việc chuyên môn của mình.

Trong bài phỏng vấn gần đây, Linh Nga cho biết hiện tại cô đã vào biên chế của Nhà hát Bông Sen. Vì thế, ngoài biểu diễn cho các chương trình của Nhà hát, thì cô còn tham gia vào công tác biên đạo cho các diễn viên trẻ.

Đồng thời, cô cũng giúp đỡ bố mẹ mình là nghệ sĩ Vương Linh - Đặng Hùng quản lý một trường đào tạo múa.

Ngoài ra, Linh Nga còn thử sức trong lĩnh vực kinh doanh và gặt hái được một số thành công nhất định.

Ở tuổi 33, Linh Nga đang có một cuộc sống khá bình yên để theo đuổi đam mê từ nhỏ của mình là múa. Đồng thời dành thời gian chăm sóc cô con gái nhỏ.

Linh Nga: Những chuyện buồn đó, chỉ là những tin tức được thổi phồng quá mức-2

Nhìn lại những sóng gió đã qua, Linh Nga tâm sự: "Những chuyện buồn đó, có lẽ chỉ là những tin tức được thổi phồng quá mức trên truyền thông mà thôi.

Với tôi, mọi chuyện đều diễn ra theo cách của nó, rồi cũng sẽ qua, quan trọng là thái độ của mình khi đón nhận nó.

Hạnh phúc hiện tại của tôi là được tiếp tục theo đuổi đam mê, làm công việc yêu thích, được bên cạnh chăm sóc con gái, ngắm nhìn con lớn từng ngày, được bố mẹ luôn hỗ trợ, yêu thương.

Tôi còn mong gì hơn thế. Trải qua giai đoạn thăng trầm của cuộc đời, tôi thấy mình trưởng thành hơn.

Tôi tập trung vào những mục tiêu trước mắt, dành sự quan tâm cho những người xung quanh mình. Với tôi, đây là những giây phút bình yên nhất", nữ diễn viên múa chia sẻ trên Elle.

Linh Nga: Những chuyện buồn đó, chỉ là những tin tức được thổi phồng quá mức-3

Theo trí thức trẻ


Linh Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.