Lisa (BLACKPINK) dương tính với Covid-19, mọi hoạt động tạm ngừng

Các thành viên BLACKPINK đang chờ kết quả xét nghiệm.

Truyền thông Hàn Quốc chiều 24/11 dẫn nguồn tin từ thông báo của phía công ty giải trí YG Entertainment liên quan tới việc Lisa (BLACKLINK) vừa có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Một quan chức của YG Entertainment cho biết: "Lisa đã có xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 vào chiều nay". Theo đó, các thành viên còn lại của BLACKPINK như Jennie, Rosé và Jisoo đều đã được xét nghiệm PCR ngay lập tức, hiện vẫn đang chờ kết quả. Ngoài ra, vẫn chưa thể xác nhận được số người đã tiếp xúc gần với Lisa.

Lisa (BLACKPINK) dương tính với Covid-19, mọi hoạt động tạm ngừng-1

Bên cạnh đó, Rosé cũng được thông báo đã hủy việc có mặt tại sự kiện của một thương hiệu trang sức vào ngày mai (25/11), do cô có tiếp xúc gần với Lisa. YG cho biết: "Trước hết, chúng tôi đã thực hiện các biện pháp chủ động với sự hướng dẫn của cơ quan y tế bằng cách chia sẻ kịp thời và chính xác các thông tin liên quan với các quan chức.

Nguồn: hankookilbo

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lisa-blackpink-duong-tinh-voi-covid-19-moi-hoat-dong-tam-ngung-162212411170950686.htm

Covid-19

BLACKPINK


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.