Lộ ảnh hiếm thời trẻ của nghệ sĩ Hồng Đào, gây ngỡ ngàng nhất là vòng 1 cực gợi cảm

Khi còn là cô gái tuổi đôi mươi, nghệ sĩ Hồng Đào sở hữu vóc dáng vô cùng gợi cảm, mảnh mai lý tưởng.

Nghệ sĩ Hồng Đào năm nay đã được xếp vào hàng ngũ U60 của showbiz Việt nhưng luôn được khán giả khen ngợi vì nhan sắc đằm thắm, dịu dàng.

Tuy nhiên, khi nhìn hình ảnh thời con gái của nữ nghệ sĩ, nhiều người sẽ hiểu lý do ở tuổi xế chiều mà cô vẫn xinh đẹp rạng rỡ. Đó là bởi vẻ đẹp của cô đã sẵn có khi trẻ và ngày càng mặn mà theo thời gian.

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ một hình ảnh hiếm ngày xưa của nghệ sĩ Hồng Đào. Không chỉ sở hữu gương mặt ưa nhìn, thiện cảm mà nữ nghệ sĩ còn sở hữu vóc dáng vô cùng gợi cảm, đặc biệt là vòng 1 đầy đặn, quyến rũ. Hồng Đào diện váy 2 dây tôn thân hình mảnh mai khiến mọi cô gái đều ngưỡng mộ.

Lộ ảnh hiếm thời trẻ của nghệ sĩ Hồng Đào, gây ngỡ ngàng nhất là vòng 1 cực gợi cảm-1Nghệ sĩ Hồng Đào (phải) gợi cảm thời trẻ

Đây là lần hiếm hoi công chúng được chiêm ngưỡng hình ảnh gợi cảm như vậy của nghệ sĩ Hồng Đào. Từ xưa đến nay, nữ nghệ sĩ luôn xuất hiện với hình ảnh dịu dàng, kín đáo nên bức ảnh cũ mới được chia sẻ lại này đã khiến không ít người hâm mộ của cô ngạc nhiên. 

Lộ ảnh hiếm thời trẻ của nghệ sĩ Hồng Đào, gây ngỡ ngàng nhất là vòng 1 cực gợi cảm-2Lộ ảnh hiếm thời trẻ của nghệ sĩ Hồng Đào, gây ngỡ ngàng nhất là vòng 1 cực gợi cảm-3Kể cả đến nay, dù đã gần 60 tuổi nhưng nữ nghệ sĩ vẫn giữ được nhan sắc và vóc dáng chuẩn.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lo-anh-hiem-thoi-tre-cua-nghe-si-hong-dao-gay-ngo-ngang-nhat-la-vong-1-cuc-goi-cam-22202023391022256.htm

Hồng Đào

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.