Lộ ảnh Hoa hậu Đặng Thu Thảo bị nghi đang mang bầu lần 3?

Hoa hậu Đặng Thu Thảo mới đây xuất hiện tại đám cưới người đẹp Cao Thu Trang và lộ vòng 2 bất thường. Nhiều người có mặt tại sự kiện này nghi ngờ, Hoa hậu Việt Nam 2012 đang mang bầu.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo mới đây xuất hiện trong hôn lễ Cao Thiên Trang, điều khán giả chú ý chính là vòng 2 bất thường của người đẹp. Cách đi đứng của Hoa hậu Việt Nam 2012 cũng đặc biệt được quan tâm.

Lộ ảnh Hoa hậu Đặng Thu Thảo bị nghi đang mang bầu lần 3?-1

Đặng Thu Thảo lộ vòng 2 bất thường trong đám cưới Cao Thiên Trang.

Trong tiệc hỉ của đàn em, Đặng Thu Thảo còn để lộ dáng đi khệ nệ được cho là chuẩn mẹ bầu. Theo nguồn tin từ Đời sống pháp luật, Đặng Thu Thảo đang mang thai lần thứ 3. Dù được nhiều người quan tâm nhưng người đẹp vẫn kín tiếng và không có bất cứ phản hồi nào trên trang cá nhân.

Đặng Thu Thảo sau 12 năm đăng quang, cô trưởng thành cả về kiến thức lẫn cách sống. Người đẹp hoàn thành việc học thạc sỹ, cô hỗ trợ chồng công việc. Dù kết hôn với chồng giàu có nhưng Đặng Thu Thảo vẫn có sự nghiệp riêng. Ngay sau khi sinh người đẹp đã quay trở lại với công việc. Dù thỉnh thoảng mới xuất hiện trên báo chí nhưng Hoa hậu Thu Thảo vẫn giữ được sức nóng và cô vẫn kiếm tiền bằng việc làm đại diện cho nhiều sản phẩm.

Lộ ảnh Hoa hậu Đặng Thu Thảo bị nghi đang mang bầu lần 3?-2

Hình ảnh Đặng Thu Thảo đi Nhật cũng vướng nghi vấn vì vòng 2 lùm lùm.

Chính vì vậy nên dù lấy chồng giàu nhưng Thu Thảo vẫn không mang tiếng "ăn bám" chồng. Và hiện tại, sau 7 năm ngày cưới, cuộc sống của cô cực kỳ viên mãn và hạnh phúc. Đặng Thu Thảo được nhận xét là Hoa hậu có cuộc sống may mắn cho đến thời điểm này. Trên trang cá nhân, người đẹp tự tin khoe khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhỏ trước công chúng.

Lộ ảnh Hoa hậu Đặng Thu Thảo bị nghi đang mang bầu lần 3?-3

Gia đình hạnh phúc của Đặng Thu Thảo.

Được biết, chồng của Hoa hậu Thu Thảo là doanh nhân 8X Nguyễn Trung Tín. Anh là tổng giám đốc một tập đoàn đặt trụ sở tại TP.HCM. Doanh nhân này xuất thân trong gia đình giàu có. Theo đó, cha mẹ anh đều là quản lý doanh nghiệp. Sau khi đi du học, trở về nước, chồng của Hoa hậu Thu Thảo kế thừa sản nghiệp của gia đình. Hiện anh quản lý công ty riêng với khoảng 800 nhân sự, làm chủ hai quán bar lớn ở Sài Gòn cùng nhà hàng ẩm thực Thái Lan.

Theo GĐ&XH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/lo-anh-hoa-hau-dang-thu-thao-bi-nghi-dang-mang-bau-lan-3-172240415093717123.htm

Đặng Thu Thảo


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.