Lộ bằng chứng hẹn hò "rõ như ban ngày" của Son Ye Jin và Hyun Bin

Nhiều người suy đoán, cặp đôi thực sự đang hẹn hò nhưng chưa muốn công khai.

Sau khi trở về nước cũng như thực hiện nghiêm túc việc tự cách ly 14 ngày, Hyun Bin đã chính thức trở lại công việc. Mới đây, nam tài tử đã thực hiện những cảnh quay cho mẫu quảng cáo mới. Người hâm mộ nhanh chóng chụp lại được những khoảnh khắc Hyun Bin xuất hiện trên trường quay ngoài trời. 

Xuất hiện qua loạt hình "chất lượng thấp" do người qua đường chụp, Hyun Bin vẫn thực sự tỏa sáng nhờ vẻ ngoài điển trai cùng thân hình chuẩn chỉnh. Dù đã trải qua 2 tháng làm việc vất vả tại Jordan nhưng nhan sắc cùng ngoại hình của Hyun Bin vẫn không hề bị xuống cấp, ngược lại ngày càng quyến rũ hơn. 

Lộ bằng chứng hẹn hò rõ như ban ngày của Son Ye Jin và Hyun Bin-1

Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng chú ý chính là những khoảnh khắc trên trường quay đã vô tình tiết lộ việc Son Ye Jin và Hyun Bin quả thực đang hẹn hò, nhưng chưa công khai. Cụ thể, một diễn đàn mạng xã hội đã phát hiện ra việc cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều thuê cùng một đội 3 người vệ sĩ khi tham gia các cảnh quay quảng cáo ngoài trời. 

Từ ngoại hình, vóc dáng cho tới gương mặt nhiều người nhận xét rằng, những người vệ sĩ xuất hiện bên cạnh Hyun Bin mới đây chính là số người tham gia bảo vệ Son Ye Jin cách đây không lâu. Nhiều người cho rằng, cặp đôi thực sự đang hẹn hò nhưng chưa muốn công khai.

Lộ bằng chứng hẹn hò rõ như ban ngày của Son Ye Jin và Hyun Bin-2

Cư dân mạng suy đoán Son Ye Jin và Hyun Bin sử dụng cùng một đội vệ sĩ.

Lộ bằng chứng hẹn hò rõ như ban ngày của Son Ye Jin và Hyun Bin-3

Vóc dáng của hai người này hoàn toàn giống nhau.

Lộ bằng chứng hẹn hò rõ như ban ngày của Son Ye Jin và Hyun Bin-4

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lo-bang-chung-hen-ho-ro-nhu-ban-ngay-cua-son-ye-jin-va-hyun-bin-162200910000424867.htm

Hyun Bin

Son Ye Jin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.