Lộ bằng chứng rõ ràng Việt Anh và Quỳnh Nga đang sống chung?

Từ bức ảnh chụp trong căn bếp, nhiều khán giả đặt nghi vấn Việt Anh và Quỳnh Nga đang sống chung.

Mới đây, Việt Anh đã đăng tải bức ảnh chỉ mặc tạp dề khi nấu nướng khiến hội bạn và khán giả đều chú ý và bình luận rôm rả. Ngay sau đó, một số cư dân mạng cũng tinh ý nhận ra căn bếp mà Việt Anh đang đứng chụp ảnh giống hệt với không gian căn bếp mà "cá sấu chúa" Quỳnh Nga từng khoe trước đó.

Trong hai bức ảnh của bộ đôi diễn viên, hệ tủ bếp đều có màu trắng, chung một kiểu thiết kế, tường bếp màu xanh lá cây, thậm chí đến góc bếp và máy hút mùi trong bếp cũng giống hệt nhau. Tất cả những chi tiết trùng hợp trên đã khiến nhiều người đặt nghi vấn Việt Anh và Quỳnh Nga đang sống chung trong một căn nhà.

Lộ bằng chứng rõ ràng Việt Anh và Quỳnh Nga đang sống chung?-1

Lộ bằng chứng rõ ràng Việt Anh và Quỳnh Nga đang sống chung?-2

Hai bức ảnh trùng khớp về không gian khiến dân tình nảy ra nghi vấn Việt Anh - Quỳnh Nga sống chung

Tin đồn Quỳnh Nga và Việt Anh hẹn hò rộ lên từ năm 2019. Cặp đôi diễn viên không chỉ kết hợp ăn ý trên phim mà ngoài đời cũng thường xuyên xuất hiện cùng nhau, chơi trong cùng một nhóm bạn thân và thường xuyên tương tác trên mạng xã hội, được khán giả nhận xét là đang "thả thính" nhau.

Tuy nhiên, cả hai đều không thừa nhận tin đồn hẹn hò mà khẳng định chỉ là anh em thân thiết.

Theo Nhịp Sống Việt


Việt Anh

Quỳnh Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.