Lộ bằng chứng Son Ye Jin đưa Hyun Bin ra mắt hội chị em thân, còn gọi bạn trai cực đáng yêu

Sau hơn 3 tháng công khai hẹn hò, những tin tức về Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn khiến netizen xôn xao thích thú.

Mới đây, cộng đồng fan của cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" Hyun Bin - Son Ye Jin đã chia sẻ lên mạng xã hội Twitter đoạn clip được cho là bằng chứng hẹn hò của hai người.

Cụ thể, vừa qua diễn viên Uhm Ji Won đã đăng tải một vlog ghi hình vào ngày 31/3 tại quán cafe. Mặc dù không gian ở đây khá ồn ào nhưng các fan vẫn nghe một giọng nữ giống hệt giọng của Son Ye Jin vọng vào, người này còn gọi: "Kim Tae Pyeong" (tên thật của nam diễn viên Hyun Bin) và liền có một giọng nam trầm đáp lại. Sau đó đoạn clip còn xuất hiện tiếng ai đó gọi tên Son Ye Jin. Tất cả những chi tiết này khiến fan đoán rằng Son Ye Jin đã đưa bạn trai đi gặp gỡ hội chị em thân thiết của mình.

Lộ bằng chứng Son Ye Jin đưa Hyun Bin ra mắt hội chị em thân, còn gọi bạn trai cực đáng yêu-1Lộ bằng chứng Son Ye Jin đưa Hyun Bin ra mắt hội chị em thân, còn gọi bạn trai cực đáng yêu-2
Người hâm mộ cho rằng tiếng của Son Ye Jin và Hyun Bin đã lọt vào vlog của diễn viên Uhm Ji Won

Lộ bằng chứng Son Ye Jin đưa Hyun Bin ra mắt hội chị em thân, còn gọi bạn trai cực đáng yêu-3
Cặp đôi vàng của Kbiz luôn khiến fan "rần rần" mỗi khi lộ "hint" hẹn hò

Son Ye Jin và Hyun Bin là cặp đôi được Dispatch "khui" vào đúng ngày 1/1/2021. Hai diễn viên đình đám đã từng hợp tác với nhau trong nhiều dự án nhưng "Hạ cánh nơi anh" chính là bộ phim giúp cả hai quyết định tiến tới mối quan hệ hẹn hò và tìm hiểu.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lo-bang-chung-son-ye-jin-dua-hyun-bin-ra-mat-hoi-chi-em-than-con-goi-ban-trai-cuc-dang-yeu-162211004194837031.htm

Hyun Bin

Son Ye Jin


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.