Lộ chuyện hẹn hò, dân tình lập tức chỉ ra điểm "phân biệt đối xử" trong hành động của Son Ye Jin khi ngồi cạnh Hyun Bin

Dù chỉ là những suy luận của fan nhưng đoạn clip cũng đủ khiến hội những người "đẩy thuyền" cho cặp Hyun Bin - Son Ye Jin vui mừng.

Có lẽ câu chuyện xung quanh tin đồn hẹn hò giữa Son Ye Jin và Hyun Bin chưa thể kết thúc một khi cả hai không có động thái rõ ràng. Mới đây, một chuyên gia trong ngành giải trí tiết lộ rằng, Son Ye Jin và Hyun Bin thực sự đang hẹn hò nhưng cố tình che giấu chỉ vì sợ đi vào vết xe đổ giống Song Hye Kyo - Song Joong Ki.

Thông tin này ngay lập tức làm xôn xao cộng đồng mạng, đặc biệt là những người hâm mộ cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin. Ngay sau đó, một diễn đàn mạng xã hội đã đăng tải đoạn clip ngắn chỉ ra điểm "phân biệt đối xử" trong hành động của Son Ye Jin khi ngồi với So Ji Sub và lúc ở cạnh Hyun Bin. 

Cụ thể, trong đoạn clip, mọi người có thể thấy rõ khi ngồi cạnh So Ji Sub, Son Ye Jin liên tục có hành động ngồi xích ra và cách bạn diễn một khoảng ghế. Còn khi ngồi cạnh Hyun Bin thì hoàn toàn khác, Son Ye Jin liên tục ngồi sát "vai chạm vai" với "anh bạn thân". 

Thậm chí, cả người của Son Ye Jin còn nghiêng một góc 45 độ đổ về phía Hyun Bin khi cả hai ngồi chung trên một chiếc ghế. Dù chỉ là những suy luận của fan nhưng đoạn clip cũng đủ khiến hội những người "đẩy thuyền" cho cặp Hyun Bin - Son Ye Jin đã mắt. 

Lộ chuyện hẹn hò, dân tình lập tức chỉ ra điểm phân biệt đối xử trong hành động của Son Ye Jin khi ngồi cạnh Hyun Bin-1

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/nguoi-trong-gioi-vua-khang-dinh-chuyen-hen-ho-dan-tinh-lap-tuc-chi-ra-diem-phan-biet-doi-xu-trong-hanh-dong-cua-son-ye-jin-khi-ngoi-canh-hyun-bin-2020082010332306.chn?fbclid=IwAR1wnBOi2TKgcCatEpTxuBp30cXe6wrfVFzp9GYbyUvbv03rcSY1fSLPRXI

Hyun Bin

Son Ye Jin đi nghỉ ở Hội An


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.