Lộ clip Shark Bình nắm tay Phương Oanh đi tiệc và giới thiệu khách khứa như nữ chủ nhân

Những hình ảnh Shark Bình và Phương Oanh sánh đôi khi dự tiệc lại một lần nữa làm dân mạng dậy sóng.

Mới đây, mạng xã hội TikTok lại lan truyền đoạn clip gây chú ý của Phương Oanh và Shark Bình. Cặp đôi ăn diện cực sang chảnh để dự một buổi tiệc với khá đông khách mời. Ngay từ khi xuất hiện, Phương Oanh đã gây ấn tượng với nhan sắc ngọt ngào, đầm ôm body trễ vai khoe làn da trắng mịn. Trong khi đóm Shark Bình cực sành điệu với vest sọc cùng kính râm và kiểu tóc hack tuổi rõ rệt.

Điều đáng nói là từ lúc bước vào sảnh tiệc, Shark Bình đã không ngại ngần nắm chặt tay Phương Oanh không rời. Cặp đôi vui vẻ cười nói chào khách khứa đều là những doanh nhân nổi tiếng có mặt trong sự kiện. Thậm chí, có khá nhiều người còn nhận ra nữ diễn viên Hương vị tình thâm rồi tay bắt mặt mừng và đề nghị chụp ảnh cùng nhau. Sau đó, cả Shark Bình và Phương Oanh thoải mái đứng cạnh nhau chung một khung hình trông cực tình tứ. Có vẻ như cả hai đang dần khẳng định chủ quyền dành cho nhau và nam doanh nhân cũng muốn chứng minh bạn gái là nữ chủ nhân chính thức của trái tim và cơ ngơi đồ sộ của mình.

Lộ clip Shark Bình nắm tay Phương Oanh đi tiệc và giới thiệu khách khứa như nữ chủ nhân-1Lộ clip Shark Bình nắm tay Phương Oanh đi tiệc và giới thiệu khách khứa như nữ chủ nhân-2Lộ clip Shark Bình nắm tay Phương Oanh đi tiệc và giới thiệu khách khứa như nữ chủ nhân-3

Shark Bình công khai nắm tay Phương Oanh đi dự tiệc và giới thiệu với các đối tác và bạn bè.

Lộ clip Shark Bình nắm tay Phương Oanh đi tiệc và giới thiệu khách khứa như nữ chủ nhân-4

Nhiều doanh nhân niềm nở trò chuyện cùng Phương Oanh.

Lộ clip Shark Bình nắm tay Phương Oanh đi tiệc và giới thiệu khách khứa như nữ chủ nhân-5

Cặp đôi thoải mái chụp ảnh cùng bạn bè và đối tác.

Trước đó không lâu, Shark Bình và Phương Oanh đã cùng nhau xuất ngoại du lịch Châu Âu. Dù không đăng hình cùng nhau nhưng vài người bạn chung của cả hai đã vô ý để lộ ảnh check in cùng nơi và rất thân mật của cặp đôi.

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/lo-clip-shark-binh-nam-tay-phuong-oanh-di-tiec-va-gioi-thieu-khach-khua-nhu-nu-chu-nhan-

Shark Bình

Phương Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.