Lộ danh sách Top 16 Miss Universe 2021 ngay trước đêm chung kết, Kim Duyên ở vị trí nào?

Dù thông tin này chưa được xác minh nhưng dân mạng đang rất xôn xao khi danh sách Top 16 Miss Universe 2021 bị lan truyền có tên Kim Duyên.

Chỉ còn gần 1 ngày nữa, đêm chung kết Miss Universe 2021 sẽ chính thức diễn ra tại Isarel. Trong khi dân tình đang xôn xao dự đoán về các thứ hạng thì bất ngờ xuất hiện hình ảnh một tờ danh sách Top 16 của Miss Universe. Thậm chí, danh sách này còn có chữ ký của bà Paula Shugart - chủ tịch Miss Universe.

Đáng chú ý, đại diện Việt Nam là  Kim Duyên cũng góp tên trong danh sách này cùng với Chile, Colombia, Pháp, Ấn Độ, Mỹ,...

Tuy nhiên, đây chỉ là hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, chưa được chứng thực. Vì thế, độ tin cậy của danh sách Top 16 trong đó cũng không cao.

Lộ danh sách Top 16 Miss Universe 2021 ngay trước đêm chung kết, Kim Duyên ở vị trí nào?-1

Danh sách Top 16 Miss Universe 2021 lan truyền trên mạng xã hội

Trước đó, rạng sáng 11/12 (theo giờ Việt Nam), Kim Duyên đã hoàn thành phần thi trong đêm bán kết. Người đẹp Cần Thơ được đánh giá có màn trình diễn ấn tượng trong trang phục áo tắm, dạ hội và trang phục dân tộc. Người hâm mộ nước nhà đặt hy vọng rằng nàng Hậu sẽ đạt thành tích cao tại Miss Universe 2021.

Lộ danh sách Top 16 Miss Universe 2021 ngay trước đêm chung kết, Kim Duyên ở vị trí nào?-2

Lộ danh sách Top 16 Miss Universe 2021 ngay trước đêm chung kết, Kim Duyên ở vị trí nào?-3

Hình ảnh Kim Duyên tại bán kết Miss Universe 2021

Đêm chung kết Miss Universe 2021 sẽ diễn ra vào lúc 7h sáng 13/12 (theo giờ Việt Nam), phát sóng trực tiếp trên kênh YouTube của cuộc thi.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Kim Duyên

Miss Universe


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.