Lộ diện khoảnh khắc dàn khách mời toàn sao hạng A chụp cùng vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin

Đây là tấm hình chụp tập thể đầu tiên trong đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin lộ ra.

Quả nhiên thông tin và hình ảnh trong đám cưới khủng của Hyun Bin - Son Ye Jin chưa lúc nào hết "hot". Dù đã kết thúc được một ngày, nhưng dư âm của đám cưới thế kỷ này vẫn còn. Bởi lẽ, những hình ảnh và clip về hôn lễ vẫn đang được cập nhật liên tục.

Mới đây, một netizen đã đăng tải bức hình chụp tập thể đầu tiên giữa cô dâu - chú rể cùng dàn khách mời toàn sao hạng A siêu khủng. 

Trong hình, toàn bộ dàn khách mời đều nghiêm túc đeo khẩu trang để đảm bảo an toàn. Riêng Hyun Bin và Son Ye Jin là hai nhân vật chính thì không đeo để có được khoảnh khắc đẹp nhất trong đời người. 

Lộ diện khoảnh khắc dàn khách mời toàn sao hạng A chụp cùng vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin-1

Đứng bên phải cạnh Son Ye Jin chính là hội chị em nổi tiếng gồm: Gong Hyo Jin, Song Yoon Ah, Oh Yoon Ah, YoonA, Lee Min Jung, Uhm Ji Won, Lee Jung Hyun. Son Ye Jin tay cầm hoa cưới đứng e thẹn bên cạnh ông xã Hyun Bin.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lo-dien-khoanh-khac-dan-khach-moi-toan-sao-hang-a-chup-cung-vo-chong-hyun-bin-son-ye-jin-16222010420391951.htm

Hyun Bin

Son Ye Jin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.