Lộ lý do Huỳnh Hiểu Minh kết hôn cùng Angelababy, hóa ra chẳng phải vì yêu?

Trong lễ tình nhân của Trung Quốc vừa qua, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh cũng không hề có tương tác.

Tình trạng hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và bà xã Angelababy luôn là chủ đề được công chúng bàn tán suốt vài năm gần đây. Dù có nhiều tin đồn liên tiếp xuất hiện, nhưng cặp vợ chồng đình đám này chưa từng một lần lên tiếng đính chính.

Đáng chú ý là cách đây vài ngày, đúng dịp lễ Thất tịch (lễ tình nhân của Trung Quốc), hai vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đều không hề có bất cứ sự tương tác nào trên mạng xã hội. 

Điều này càng khiến công chúng nghi ngờ và suy đoán rằng, cặp đôi quả thực đã ly hôn. Trang Sohu mới đây còn dẫn chứng một đoạn được cho là bài phóng vấn của Huỳnh Hiểu Minh với truyền thông liên quan tới lý do quyết định kết hôn với Angelababy.

Lộ lý do Huỳnh Hiểu Minh kết hôn cùng Angelababy, hóa ra chẳng phải vì yêu?-1

Tin tức được đăng tải trên trang Sohu.

Cụ thể, Huỳnh Hiểu Minh được cho là từng đề cập đến lý do kết hôn với Angelababy, thì ngoài nhan sắc xinh đẹp ra việc mẹ nam tài tử yêu thích người con dâu này mới quan trọng. Những thông tin liên quan tới cuộc hôn nhân giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy trong suốt vài năm gần đây khiến cho nhiều người nghĩ rằng, việc nam tài tử kết hôn chỉ đơn giản là do mẹ anh thích cũng khá hợp lý.

Lộ lý do Huỳnh Hiểu Minh kết hôn cùng Angelababy, hóa ra chẳng phải vì yêu?-2

Theo Pháp luật và bạn đọc


Huỳnh Hiểu Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.