Lộ tuyên bố vợ Phan Mạnh Quỳnh đòi "làm lớn chuyện" ở drama Thiều Bảo Trâm và Hải Tú

Bình luận của vợ Phan Mạnh Quỳnh về drama "trà xanh" của Thiều Bảo Trâm và Hải Tú đang làm dân tình xôn xao.

Người ta bảo rồi, thấy chuyện bất bình thì nhanh chóng chụp màn hình nha "quý dzị". Đã có bao nhiêu sóng gió trên mạng cũng từ những bức ảnh chụp màn hình mà ra. Mới đây nhất có trường hợp của vợ Phan Mạnh Quỳnh - Huỳnh Khánh Vy. Không hiểu vì lí do gì, cô nàng đã đăng status thổi bùng tranh cãi về "drama" trà xanh. Theo đó, cô viết status: Mai ai tên Trâm qua shop mua hàng giảm giá nhé. Đồng thời tuyên bố thêm "khum bán" cho ai tên Tú.

Mặc dù status đã nhanh chóng biến mất, tuy nhiên, hiện tại nó đang được netizen chuyền tay nhau với tốc độ chóng mặt trên MXH. Ngoài status gây tranh cãi ở trên, dân mạng còn giữ thêm một bằng chứng là 1 comment khác của bà xã Phan Mạnh Quỳnh, ở đây cô đáp trả 1 - 1 với dân mạng "cực kì bén".

Lộ tuyên bố vợ Phan Mạnh Quỳnh đòi làm lớn chuyện ở drama Thiều Bảo Trâm và Hải Tú-1

Bà xã Phan Mạnh Quỳnh "tham chiến" drama trà xanh bằng status sẽ giảm giá cho ai tên Trâm?

Cụ thể, một cư dân mạng đã bình luận góp ý với bà xã Phan Mạnh Quỳnh rằng chưa biết thực hư ra sao, không phải người trong cuộc thì đừng nên đoán già đoán non: Người trong cuộc chưa lên tiếng, người ngoài đã cầm đèn chạy trước ô tô, lạ lẫm. Mong mọi người đừng đăng bất cứ thứ gì về chuyện chưa biết thật giả nữa.

Ngay lập tức, Huỳnh Khánh Vy đáp trả thẳng thừng rằng: Thì đang đồn đoán nè bạn. Bạn đi cản hết được người đăng không? Tỏ ra người điềm đạm đồ, có cơ sở người ta mới đăng. Mình muốn làm lớn chuyện này đó.

Lộ tuyên bố vợ Phan Mạnh Quỳnh đòi làm lớn chuyện ở drama Thiều Bảo Trâm và Hải Tú-2

Chia sẻ gây ngỡ ngàng của Huỳnh Khánh Vy

Tất nhiên, bình luận của cư dân mạng kể trên không phải là không có cơ sở. Từ khi "thổi bùng" drama trà xanh đến nay, chỉ có hội bạn thân của Thiều Bảo Trâm - cựu quản lý và những người xung quanh lên tiếng. Những nhân vật chính là Sơn Tùng - Hải Tú và Thiều Bảo Trâm vẫn giữ im lặng. Mọi thứ bây giờ vẫn chỉ ở trên phương diện của "những lời đồn". Vậy nên chia sẻ của vợ Phan Mạnh Quỳnh khẳng định "có cơ sở mới đăng" đang khiến netizen tò mò, rốt cuộc cơ sở của cô là gì.

Lộ tuyên bố vợ Phan Mạnh Quỳnh đòi làm lớn chuyện ở drama Thiều Bảo Trâm và Hải Tú-3

Những nhân vật chính của drama chưa ai lên tiếng

Hiện tại, status gây tranh cãi của vợ Phan Mạnh Quỳnh đã biến mất khỏi trang cá nhân của cô.

Theo Pháp luật & Bạn đọc


Thiều Bảo Trâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.