Lời tiễn biệt của con trai dành cho nghệ sĩ Giang Còi, chỉ 13 chữ nhưng sao nghẹn ngào

Trên trang cá nhân của mình, con trai nghệ sĩ Giang Còi đã nói lời tiễn biệt với bố mình.

Cách đây vài phút, trên fanpage chính thức của nghệ sĩ Giang Còi, gia đình đã chính thức thông báo tin buồn nam nghệ sĩ đã qua đời ở tuổi 59 sau thời gian dài điều trị bệnh ung thư vòm họng. 

Trên trang cá nhân của mình, anh L.H., con trai nghệ sĩ Giang Còi đã chia sẻ hình của bố khi còn sống kèm lời tiễn biệt: "Ba không còn mệt mỏi, an yên trong vòng tay cả gia đình".

Dòng chia sẻ chỉ đúng 13 chữ nhưng khiến ai cũng phải nghẹn ngào xót xa. 

Lời tiễn biệt của con trai dành cho nghệ sĩ Giang Còi, chỉ 13 chữ nhưng sao nghẹn ngào-1

Cuối tháng 1/2021, thông tin nghệ sĩ Giang Còi mắc ung thư hạ họng giai đoạn 3 khiến không ít người bất ngờ và xót xa. 

Nam nghệ sĩ cho hay, bệnh ung thư khiến ông mất tiếng, các bác sĩ thông báo ông chỉ còn sống được 2 năm nữa. Khi chia sẻ về căn bệnh ung thư đã di căn, nghệ sĩ Giang Còi vẫn tỏ ra lạc quan.

Cách đây 2 tháng, tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Giang Còi trở nặng khiến gia đình và bạn bè vô cùng lo lắng. Về phía gia đình cũng đã có tiên lượng về tình hình sức khỏe của nam nghệ sĩ. Dẫu vậy, niềm đau đớn mất đi người thân vẫn không thể nào đong đếm nổi. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/loi-tien-biet-cua-con-trai-danh-cho-nghe-si-giang-coi-chi-13-chu-nhung-sao-nghen-ngao-162210408232332773.htm

Nghệ sĩ Giang Còi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.