Lưu Đức Hoa thuê 4 bảo mẫu, vệ sĩ tháp tùng con gái

Chu Lệ Thiên và con gái Lưu Hướng Huệ được 4 bảo mẫu và vệ sĩ tháp tùng khi vui chơi ở Disneyland. Chuyến đi của họ không có Lưu Đức Hoa do nam diễn viên bận đóng phim.

Ngày 27/7, On đưa tin Chu Lệ Thiên - vợ Lưu Đức Hoa - đưa con gái Lưu Hướng Huệ đi chơi ở Disneyland Hong Kong. Đây là lần hiếm hoi truyền thông ghi lại được hình ảnh vợ con Thiên vương xứ Cảng thơm tại nơi công cộng sau nhiều năm.

Theo cánh săn ảnh, Chu Lệ Thiên và Lưu Hướng Huệ được 4 bảo mẫu và vệ sĩ tháp tùng. Chu Lệ Thiên mặc trang phục giản dị. Con gái 10 tuổi của Lưu Đức Hoa có chiều cao vượt trội, đứng ngang mẹ. Lưu Hướng Huệ được nhận xét có đôi mắt và đôi lông mày giống cha.

Lưu Đức Hoa hiện ghi hình dự án Tiềm hành. Vì vậy, anh không thể đồng hành với vợ trong các hoạt động ngoại khóa vào mùa hè của con gái.


Lưu Đức Hoa thuê 4 bảo mẫu, vệ sĩ tháp tùng con gái-1

Hình ảnh vợ con Lưu Đức Hoa tại Disneyland Hong Kong. Ảnh: 163.

Vợ Lưu Đức Hoa xuất thân là thiên kim tiểu thư của gia đình bề thế ở Malaysia. Trong dòng tộc nhà họ Chu, nhiều người giàu có, điển hình là tỷ phú Chu Thiệu Tường, chồng nữ diễn viên Hồ Tịnh.

Lưu Đức Hoa và Chu Lệ Thiên quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè vào cuối thập niên 1980. Năm 2008, họ bí mật kết hôn. Đến tháng 5/2012, cặp sao hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng. Bé Lưu Hướng Huệ ngay từ khi chào đời đến nay đã được cha bảo vệ rất kỹ. Nam diễn viên nổi tiếng là một trong những người cha yêu thương con gái nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Lưu Đức Hoa thuê 4 bảo mẫu, vệ sĩ tháp tùng con gái-2
Hình ảnh cận mặt hiếm hoi của con gái Lưu Đức Hoa (bé gái bên trái). Ảnh: Sina.

Tờ On cho hay Lưu Đức Hoa chi tới một triệu HKD (120.000 USD) mỗi năm để thuê 10 vệ sĩ và 3 bảo mẫu theo sát vợ con. Biệt thự của anh cũng được dựng hàng rào dây thép gai để tránh những người hiếu kỳ. Năm con gái lên 3 tuổi, tài tử đã chi hơn 200 triệu HKD (25,4 triệu USD) mua máy bay riêng để vợ con dễ dàng du lịch khắp nơi.

Những năm qua, cuộc sống hôn nhân của Lưu Đức Hoa là ẩn số. Vợ con nam diễn viên sống kín tiếng, trong khi tài tử hiếm khi chia sẻ chuyện riêng tư trên mặt báo.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/luu-duc-hoa-thue-4-bao-mau-ve-si-thap-tung-con-gai-post1339574.html?fbclid=IwAR3ezsXtL9uraVudkKwVIrtvD-Vsm_WoUtINMRDSa1tEzvVOt8V-5RS0rsA

Lưu Đức Hoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.