Lưu Hương Giang nói về những ảnh hưởng tinh thần vì chuyện gia đình

Lưu Hương Giang tâm sự thời gian qua cô gặp rất nhiều vấn đề cá nhân khiến sức khỏe tinh thần đi xuống.

Trong tập mới nhất của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng lên sóng tối 6/1, khi trò chuyện với đồng đội Phương Vy, Lưu Hương Giang bày tỏ hiện tại cô có rất nhiều tâm trạng xáo trộn. Khi Phương Vy cho rằng Lưu Hương Giang tụt hẳn năng lượng so với những công diễn trước đó, nữ ca sĩ hỏi lại: “Mấy lần trước em thấy chị khác hẳn đúng không?”.

“Chị em mình khi có gia đình rồi không hoạt động sôi nổi nữa. Mình dành thời gian cho một mục đích bên trong hơn. Chị em mình mất khá nhiều năm để lui về hậu trường. Nhưng chúng mình vẫn có điểm chung là tình yêu với âm nhạc, với nghề. Khi bước vào đây, mình như sống lại những năm ngoài 20 tuổi. Nhưng trong quá trình diễn ra, chị gặp rất nhiều vấn đề cá nhân khiến sức khỏe tinh thần đi xuống”, nữ ca sĩ nói.

Lưu Hương Giang nói về những ảnh hưởng tinh thần vì chuyện gia đình-1

Lưu Hương Giang chịu nhiều áp lực khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Ảnh: FBNV.

Cô chia sẻ thêm: “Chị là người rất lạc quan, luôn suy nghĩ tích cực nhưng không tránh khỏi những giai đoạn thế này. Cuộc đời không ai có thể nói trước được. Cá nhân chị luôn đặt gia đình lên trên hết. Do đó, khi gia đình có vấn đề, chị đấu tranh tư tưởng là thời điểm này mình có tiếp tục được nữa không”.

Lưu Hương Giang nói về những ảnh hưởng tinh thần vì chuyện gia đình-2Lưu Hương Giang chia sẻ với Phương Vy trong chương trình.

Trong Công diễn 4, Lưu Hương Giang cùng đội Phương Vy, Hồng Nhung, Uyên Linh và Mỹ Linh. Cách đây ít ngày, diva Mỹ Linh chia sẻ một số câu chuyện xoay quanh quá trình họ tập luyện.

Mỹ Linh kể Lưu Hương Giang thường tới trường quay một mình và khá lặng lẽ. Khi buồn, Lưu Hương Giang sẽ nhắn tin, than thở với đàn chị.

"Nhớ Tết năm ngoái, Giang đi cùng chồng cũ đưa các con đến nhà chị Linh, anh Quân chơi. Mình nhìn Giang, ánh nhìn thay cho câu hỏi. Giang bảo chúng em quyết làm bạn chị ạ, cùng nhau nuôi dạy các con nên người. Rồi Giang cười mà mắt vẫn buồn", Mỹ Linh kể.

Mỹ Linh chia sẻ thêm: "Chị em gái tụi mình như Giang, như Vy hay đầy tự tin như chị Bống, tận sâu thẳm tâm hồn có phải vẫn luôn hướng tìm về một nửa kia của mình. Cái nửa đâu đó hoàn thiện tụi mình, mang lại cảm giác an toàn trong cõi đời mênh mông. Chị mong dù thế nào, cách này hay cách khác, mùa xuân luôn mang đến hy vọng và sum họp. Ai đã tìm thấy sẽ nâng niu và ai chưa tìm thấy luôn có niềm hy vọng ngày mai là một ngày mới".

Năm 2019, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh xác nhận ly hôn. Tuy nhiên, họ cũng cho biết sau thời gian xa cách, cả hai tái hợp.

Lần gần nhất Lưu Hương Giang nhắc tới Hồ Hoài Anh là họp báo vào tháng 5/2023. Khi đó, nữ ca sĩ chia sẻ: "Mọi người có lẽ đã yêu mến hình ảnh của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang trong suốt thời gian dài vừa qua. Anh Hồ Hoài Anh vẫn luôn là người tôi rất biết ơn dù có chuyện gì xảy ra. Nhưng tôi chưa bao giờ nghi ngờ bất cứ quyết định nào của mình. Trong lần này, tôi muốn tự bước đi để khám phá hết khả năng. Chắc anh Hồ Hoài Anh sẽ rất vui khi nhìn thấy thành quả của tôi”.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://lifestyle.zingnews.vn/luu-huong-giang-noi-ve-nhung-anh-huong-tinh-than-vi-chuyen-gia-dinh-post1453292.html

Lưu Hương Giang


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.