Quyết định làm bạn chăm sóc 2 con, Hồ Hoài Anh vẫn làm việc này với Lưu Hương Giang tại Chị đẹp đạp gió

Trải qua những sóng gió, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh quyết định làm bạn và cùng nhau chăm sóc các con.

Vào ngày 3/1, diva Mỹ Linh đã vô tình tiết lộ mối quan hệ của Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Mỹ Linh cho biết cặp đôi từng đưa các con đến nhà cô chơi vào dịp Tết năm 2023. Khi gặp gỡ đàn chị, Lưu Hương Giang tiết lộ cả hai quyết định làm bạn và cùng nhau chăm sóc 2 con gái. Thông tin này khiến cư dân mạng xôn xao và cho rằng cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi.

Sau tin tức này, mới đây netizen bất ngờ soi ra việc nam nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã hỗ trợ tạo điều kiện cho ca khúc của nhóm Lưu Hương Giang tại chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng . Cụ thể, người này đã gửi lời cảm ơn tới Hồ Hoài Anh vì đã giúp đỡ trong công đoạn phối khí bài hát ở công diễn 3: "Cảm ơn anh Hồ Hoài Anh đã tạo điều kiện và tin tưởng để em được phối khí bài hát Màu hồng chủ nhật trong show Chị đẹp ạ". Đây cũng chính là bài hát nhóm của Lưu Hương Giang đã biểu diễn tại chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Quyết định làm bạn chăm sóc 2 con, Hồ Hoài Anh vẫn làm việc này với Lưu Hương Giang tại Chị đẹp đạp gió-1
Hồ Hoài Anh từng tạo điều kiện hỗ trợ bài hát của nhóm Lưu Hương Giang tại công diễn 3 của chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng


Quyết định làm bạn chăm sóc 2 con, Hồ Hoài Anh vẫn làm việc này với Lưu Hương Giang tại Chị đẹp đạp gió-2
Trong công diễn 3, Lưu Hương Giang chung đội với Diệu Nhi, Phương Vy, Giang Hồng Ngọc, H'Hen Niê

Quyết định làm bạn chăm sóc 2 con, Hồ Hoài Anh vẫn làm việc này với Lưu Hương Giang tại Chị đẹp đạp gió-3
Trước đó, Diva Mỹ Linh vô tình tiết lộ cặp đôi đã chính thức làm bạn cùng nhau nuôi dạy con khi Lưu Hương Giang tới chơi nhà vào dịp Tết năm 2023

Lưu Hương Giang kết hôn với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh năm 2009. Tháng 10/2019, cặp nghệ sĩ vướng tin ly hôn. Thời điểm đó, cả hai thừa nhận trục trặc dẫn đến việc phải ra tòa. Tuy nhiên sau đó, họ đã nỗ lực hàn gắn và nối lại tình cảm. Năm 2022, hôn nhân của Lưu Hương Giang một lần nữa gặp sóng gió khi Hồ Hoài Anh vướng scandal ở nước ngoài.

Trong buổi ra mắt sản phẩm mới vào tháng 5/2023, Lưu Hương Giang cũng đã nhắc đến Hồ Hoài Anh. Nữ ca sĩ cho hay: "Anh Hồ Hoài Anh vẫn luôn là người mà tôi rất biết ơn dù cho bất kỳ chuyện gì xảy ra. Tôi muốn tự bước đi để khám phá hết khả năng của mình. Chắc anh Hồ Hoài Anh sẽ rất vui khi nhìn thấy thành quả của tôi".

Quyết định làm bạn chăm sóc 2 con, Hồ Hoài Anh vẫn làm việc này với Lưu Hương Giang tại Chị đẹp đạp gió-4
Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh từng rạn nứt và ly hôn sau đó hàn gắn tình cảm

Quyết định làm bạn chăm sóc 2 con, Hồ Hoài Anh vẫn làm việc này với Lưu Hương Giang tại Chị đẹp đạp gió-5
Sau ồn ào, nữ ca sĩ từng chia sẻ Hồ Hoài Anh vẫn luôn là người mà cô rất biết ơn


Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/quyet-dinh-lam-ban-cham-soc-2-con-ho-hoai-anh-van-lam-viec-nay-voi-luu-huong-giang-tai-chi-dep-dap-gio-d295335.html

Lưu Hương Giang

Hồ Hoài Anh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.