Bố của nghệ sĩ Công Lý không tham dự đám cưới của con trai

Do có lý do đặc biệt nên bố của nghệ sĩ Công Lý không thể tham dự đám cưới của con trai.

Hôm nay (ngày 2/1), đám hỏi và đám cưới của nghệ sĩ Công Lý và vợ là Ngọc Hà đã diễn ra tại Hà Nội. Trong ngày cưới của nghệ sĩ Công Lý có sự xuất hiện của người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Được biết, bố của NSND Công Lý không tham gia được tiệc cưới của con trai với Ngọc Hà vì lý do sức khỏe. Do đó mẹ và chị gái là đại diện nhà trai có mặt trong khoảnh khắc hạnh phúc trao nhẫn và cắt bánh cưới của cặp đôi. Lúc đứng lên hôn trường, mẹ của nghệ sĩ Công Lý đã xúc động khi chứng kiến con trai hạnh phúc bên vợ.

Bố của nghệ sĩ Công Lý không tham dự đám cưới của con trai-1

Mẹ và chị gái trong đám hỏi của nghệ sĩ Công Lý

Bố của nghệ sĩ Công Lý không tham dự đám cưới của con trai-2

Mẹ và chị gái trong đám hỏi của nghệ sĩ Công Lý

Bố của nghệ sĩ Công Lý không tham dự đám cưới của con trai-3

Chị gái của NS Công Lý nắm tay trò chuyện với em dâu.

Bố của nghệ sĩ Công Lý không tham dự đám cưới của con trai-4​Bố của NS Công Lý không thể đến dự tiệc cưới của con trai vì lí do sức khỏe.

Bố của nghệ sĩ Công Lý không tham dự đám cưới của con trai-5Mẹ của NS Công Lý xúc động khi chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của con trai.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bo-cua-nghe-si-cong-ly-khong-tham-du-dam-cuoi-cua-con-trai-67514.html

Công Lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.