Đây là lý do vì sao Son Ye Jin ít bị 'chán ghét' hơn Song Hye Kyo dù cả hai đều là siêu sao

Cư dân mạng tin rằng, Son Ye Jin luôn nói những điều đúng đắn, đúng thời điểm, làm sạch hình ảnh của cô trước khi scandal lan rộng.

Không thể phủ nhận sự nổi tiếng của Son Ye Jin, người luôn làm khán giả bị cô thu hút. Là nữ diễn viên nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ từ người hâm mộ, cô luôn nhớ bày tỏ lòng biết ơn của mình bằng những cách chân thành nhất.

Đây là lý do vì sao Son Ye Jin ít bị chán ghét hơn Song Hye Kyo dù cả hai đều là siêu sao-1Son Ye Jin và Hyun Bin.

Trên thực tế, chính tính cách này của cô đã giúp Son Ye Jin ít nhận được sự thù hận hơn các nữ diễn viên cùng thế hệ như Song Hye Kyo và Jeon Ji Hyun. Các chuyên gia tin rằng mọi người thường trở thành anti-fan vì những vụ bê bối, bất kể đo là vô căn cứ nhưng họ vẫn tức giận vì chúng. Trong khi đó, Son Ye Jin thậm chí không bao giờ để những vụ bê bối lan rộng.

Cứ khi nào có bất kỳ lời dị nghị ác ý nào, Son Ye Jin đều gián tiếp lên tiếng bằng những lời lẽ chân thành và bài bản. Trong khi đó, những ngôi sao khác như Song Hye Kyo lại chọn cách im lặng và do đó họ bị chìm trong những lời chỉ trích, không giống như Son Ye Jin.

Đây là lý do vì sao Son Ye Jin ít bị chán ghét hơn Song Hye Kyo dù cả hai đều là siêu sao-2

Ngoài ra, Son Ye Jin cũng tự hào với một sự nghiệp không tì vết, mang đến những màn trình diễn xuất sắc và sự đa năng qua từng vai diễn của cô. Nữ diễn viên cũng cực kỳ quan tâm đến người hâm mộ. Cô sẵn sàng chia sẻ những khoảnh khắc quan trọng với người hâm mộ, thay vì để mọi thứ bắt đầu thông qua các phương tiện truyền thông.

Từ việc thông báo đám cưới, sau khi kết hôn đến khi có bầu, Son Ye Jin luôn chủ động chia sẻ những chặng đường hạnh phúc của bản thân và Hyun Bin trên trang cá nhân thay vì thông qua công ty của quản lý. Mỗi lần chia sẻ, cô thường bày tỏ sự cám ơn chân thành tới người hâm mộ của mình, đồng thời chúc họ những điều tốt đẹp.

Đây là lý do vì sao Son Ye Jin ít bị chán ghét hơn Song Hye Kyo dù cả hai đều là siêu sao-3

Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim Thirty Nine,, nữ diễn viên cũng gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ đã chúc phúc cho đám cưới của mình. Đặc biệt, cô nói: 'Tôi đã nhận được rất nhiều lời chúc tốt đẹp từ mọi người, vì vậy tôi muốn nhân cơ hội này để nói lời cảm ơn đến tất cả các bạn'.

Đây là lý do vì sao Son Ye Jin ít bị chán ghét hơn Song Hye Kyo dù cả hai đều là siêu sao-4

Hơn hết, dù là người kín tiếng nhưng Son Ye Jin luôn biết cách kéo người hâm mộ đến gần hơn bằng những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình. Đặc biệt, nữ diễn viên thường đăng ảnh cuộc sống giản dị như dắt cún đi dạo, bữa ăn tự nấu với 2 bộ đồ dùng, khiến người hâm mộ có cái nhìn ngọt ngào về cuộc sống của cô và Hyun Bin. Son Ye Jin thực sự là một người nổi tiếng thông minh và chân thành, chu đáo đến mức người khác không thể nào ghét cô được.

Theo Bảo vệ Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tiin.vn/chuyen-muc/sao/day-la-ly-do-vi-sao-son-ye-jin-it-bi-chan-ghet-hon-song-hye-kyo-du-ca-hai-deu-la-sieu-sao.html

Song Hye Kyo

Son Ye Jin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.