Lý do thật sự khiến 'Nhanh như chớp' phải dừng phát sóng dù sở hữu lượng khán giả đông kỉ lục là gì?

Thông tin chương trình "Nhanh như chớp" dừng phát sóng khiến khán giả bất ngờ. Đây là gameshow được đánh giá hot nhất hiện nay.

Thông tin chương trình "Nhanh như chớp" dừng phát sóng khiến khán giả bất ngờ. Đây là gameshow được đánh giá hot nhất hiện nay.

Tập 31 mùa 2 Nhanh như chớp vừa được đăng tải trên Youtube với hơn 1 triệu lượt xem. Chương trình vẫn nhận được sự quan tâm, bình luận sôi nổi của khán giả.

Tuy nhiên, một thông báo cuối chương trình đang khiến cho nhiều fans Nhanh như chớp xôn xao. Theo đó, Nhanh như chớp sẽ chính thức "biến mất" và được nhà đài thay thế bằng một chương trình khác.


Trường Giang thông báo về việc "Nhanh như chớp" dừng sản xuất.

Cụ thể, trong tập 31 vừa phát sóng, Trường Giang đại diện NSX thông báo: "Thưa quý vị, mặc dù có nhiều sai sót nhưng quý vị cũng lượng thứ và bỏ qua cho tụi em. Cảm ơn quý vị rất nhiều. Đây là tập cuối cùng của 'Nhanh như chớp', ngày hôm nay cũng là tập kết thúc".

"Em nói mà nổi da gà, việc chia tay một điều gì đó là một sự tiếc nuối. Chúng em sẽ trở lại với một chương trình khác sẽ làm quý vị hài lòng hơn", Trường Giang chia sẻ thêm.

Ngay sau khi thông tin này được công khai, nhiều khán giả đã để lại bình luận thể hiện sự tiếc nuối và khó hiểu. Trên mạng xã hội, khán giả đồng loạt đặt câu hỏi: "Vì sao thế" hoặc "Chương trình đang vui mà" trước việc nhà sản xuất đưa ra thông báo bất ngờ về số phận của game show mà họ yêu thích.

Lý do thật sự khiến Nhanh như chớp phải dừng phát sóng dù sở hữu lượng khán giả đông kỉ lục là gì?-1
Lý do thật sự khiến Nhanh như chớp phải dừng phát sóng dù sở hữu lượng khán giả đông kỉ lục là gì?-2
Trường Giang nói anh 'nổi da gà' khi thông báo Nhanh như chớp kết thúc

Để tìm hiểu về lý do khiến Nhanh như chớp bị dừng sản xuất và phát sóng trên truyền hình, chúng tôi đã liên hệ với đại diện truyền thông của chương trình song không liên lạc được. Trên mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều đồn đoán về nguyên nhân khiến Nhanh như chớp kết thúc như MC Trường Giang thông báo ở tập 31.

Trên các kênh fanpage của chương trình cũng chưa đưa ra thông báo chính thức nào khác mặc cho rất nhiều bình luận của khán giả xuất hiện hỏi về mùa 3.

Một giả thuyết được các khán giả đưa ra cho việc dừng sản xuất Nhanh như chớp là do ngân hàng câu hỏi đã… cạn kiệt. "Mình nghĩ do chương trình lặp đi lặp lại câu hỏi nên đây là thời điểm phù hợp để dừng lại", một người bình luận.

Lý do thật sự khiến Nhanh như chớp phải dừng phát sóng dù sở hữu lượng khán giả đông kỉ lục là gì?-3Lý do thật sự khiến Nhanh như chớp phải dừng phát sóng dù sở hữu lượng khán giả đông kỉ lục là gì?-4
Thông tin "Nhanh như chớp" dừng phát sóng khiến khán giả xôn xao

Ngoài ra, khán giả cũng đoán già đoán non NSX Nhanh như chớp đưa ra quyết định trên do chương trình gặp quá nhiều scandal trong thời gian gần đây. Từ việc bị tố cắt ghép để hợp thức hóa phần thưởng cho Nam Thư, đến thái độ của Trường Giang với khách mời và gần nhất là bị Ốc Thanh Vân tố bị mang ra làm chiêu trò truyền thông.

Lý do tiếp theo mà dân tình đưa ra là do đơn vị nắm bản quyền dừng hợp tác với đơn vị sản xuất Nhanh như chớp tại Việt Nam.

Tuy nhiên tất cả chỉ dừng lại ở suy đoán chủ quan của khán giả, phía chương trình chưa có phát ngôn gì về thông báo gây xôn xao này.

Theo Báo Đất Việt


Nhanh như chớp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.