Lý Hải phản hồi thông tin bị bắt vì đánh bạc ở Vĩnh Phúc

Đại diện của Lý Hải cho biết nam đạo diễn không liên quan đến vụ bị bắt vì đánh bạc ở Vĩnh Phúc. Anh và vợ cũng mới xuất hiện trên livestream.

Trao đổi với Zing, đại diện của Lý Hải khẳng định đạo diễn không liên quan đến vụ việc bị bắt vì đánh bạc ở Vĩnh Phúc như thông tin lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua.

"Chúng tôi không liên quan đến vụ việc. Anh Lý Hải vẫn đang làm hậu kỳ cho phim và mới quay OST cho phim xong. Gần nhất, Minh Hà có livestream cảnh cô và Lý Hải đang trong phòng thu âm ca khúc Bạn ơi - OST của phim. Từ trước đến nay, anh Lý Hải chưa bao giờ chơi cờ bạc kể cả trong các dịp lễ, Tết", người này khẳng định.

Lý Hải phản hồi thông tin bị bắt vì đánh bạc ở Vĩnh Phúc-1

Đại diện của Lý Hải khẳng định từ trước đến nay, nam đạo diễn không chơi bài bạc.

Trước đó, vào ngày 22/3, trung tướng Trần Ngọc Hà, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an), cho biết đơn vị vừa bắt quả tang 22 cá nhân có hành vi tổ chức đánh bạc dưới hình thức đánh bài Poker tại Vĩnh Phúc.

Theo trung tướng Trần Ngọc Hà, nhiều cá nhân trong số 22 người trên là chủ doanh nghiệp, họ đến Vĩnh Phúc để chuẩn bị tham gia một giải golf. Cơ quan công an đang phân loại để điều tra làm rõ vai trò những người liên quan.

Tuy nhiên, sau đó, trên mạng xã hội, một số tài khoản mạng lan truyền thông tin nghệ sĩ Lý Hải là một trong số những người bị bắt tại vụ đánh bạc ở Vĩnh Phúc.

Lý Hải là đạo diễn của Lật mặt. Đây là series phim điện ảnh có tổng doanh thu cao nhất lịch sử phim Việt.

Phần 1 Lật mặt có doanh thu 72 tỷ đồng, Lật mặt: Phim trường thu về 80 tỷ đồng, Lật mặt: Ba chàng khuyết có doanh thu hơn 85 tỷ đồng. Với Lật mặt: Nhà có khách (phần 4 của series), thương hiệu phim của Lý Hải đã thu được 120 tỷ đồng tiền bán vé, dù phải đối mặt với bom tấn Avengers: Endgame. Đến Lật mặt 5, phim cán mốc trên 150 tỷ đồng. Năm nay, Lý Hải cho biết sẽ trở lại với Lật mặt 6.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ly-hai-phan-hoi-thong-tin-bi-bat-vi-danh-bac-o-vinh-phuc-post1416546.html?fbclid=IwAR1VAyVXNcesrJPRwq09KCTnxYitQn83Pc5W_ile-IaporioAyagfZbbtmI

Lý Hải

đánh bạc


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.